fbpx
News

ต้นสังกัดคอนเฟิร์ม กงยู • คิมแทรี พิจารณาบทนำในซีรีส์ใหม่ของนักเขียน คิมอึนฮี ‘Signal/Kingdom/Jirisan’

เป็นข่าวที่สั่นสะเทือนวงการซีรีส์เกาหลีช่วงท้ายปีกับการกลับมาร่วมงานกับช่อง SBS อีกครั้งของนักเขียนบทมือทองอย่าง คิมอึนฮี ที่ซีรีส์จากการร่วมงานกันในครั้งนี้จะออนแอร์ให้ได้ชมกันในปี 2022

ล่าสุดวันที่ 29 ธันวาคม ได้มีรายงานออกมาว่าทางทีมโปรดัคชันของซีรีส์เรื่องนี้ได้เสนอบทนำของเรื่องให้กับ กงยู และ คิมแทรี 2 นักแสดงแนวหน้าของเกาหลีพิจารณา ซึ่งล่าสุดทางต้นสังกัดของทั้ง 2 นักแสดงก็ได้ยืนยันในเรื่องนี้แล้วว่าได้รับการเสนอบทจากซีรีส์ใหม่เรื่องนี้จริง

ในงาน 2022 SBS Showcase ได้มีการเปิดเผยในงานว่า คิมอึนฮี ได้กลับมาร่วมงานกับทางสถานีอีกครั้งด้วยโปรเจคต์ใหม่ที่จะออนแอร์ในปี 2022 ซึ่งเป็นการร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 8 ปีหลังจากการออกอากาศของซีรีส์ Three Days ในปี 2014 ที่แสดงนำโดย พัคยูชอน และ ซนฮยอนจู ซึ่งซีรีส์เรื่องใหม่นี้ใช้ชื่อโปรเจคต์ในการทำงานว่า ‘The Devil’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จากความสำเร็จของซีรีส์เรื่อง Signal ในปี 2016 ส่งต่อมาถึงซีรส์ที่สั่นสะเทือนไปทั่วโลกอย่าง Kingdom และล่าสุดซีรีส์ฟอร์มยักษ์เรื่อง Jirisan ได้ทำให้ชื่อเสียงของ คิมอึนฮี ขึ้นแท่นนักเขียนบทมือทองที่สถานีโทรทัศน์ต่างๆ ต้องการร่วมงานด้วย และในโปรเจคต์เรื่อง The Devil ก็ได้รับการจับตามองทันที่ตั้งแต่การเปิดเผยการร่วมงานกับ SBS ออกมา

ทางด้านของ กงยู ในขณะนี้ซีรีส์เรื่อง Silent Sea กำลังได้รับความสนใจไปทั่วโลกกับเรื่องราวของทีมสำรวจอวกาศที่เดินทางไปเก็บตัวอย่างวิจัยที่ดวงจันทร์ ส่วนทาง คิมแทรี ก็กำลังจะมีซีรีส์ใหม่ออกอากาศในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2022 กับเรื่อง ’25-21′

Image

Image

คอยติดตามรายละเอียดความคืบหน้าของซีรีส์ ‘The Devil’ กันได้เร็วๆ นี้

Source 1 2

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button