fbpx
HALLYU K PICKS!News

อีมิจู ย้อนมองปี 2021 ของ ‘รุกกี้วาไรตี้สตาร์’ และโอกาสของการทำงานเพลง

อีมิจู เป็นไอดอลอีกคนหนึ่งที่ถูกพูดถึงอย่างมากในด้านวาไรตี้ จากผลงานของเธอในรายการต่างๆ ช่วงปี 2021 อย่างรายการ Sixth Sense และ Hangout with Yoo ที่ทำให้ทุกคนได้เห็นว่าเธอมีพรสวรรค์ทางวาไรตี้มากแค่ไหน จนทำให้ได้รับรางวัล Rookie Award จากงานประกาศรางวัล 2021 MBC Entertainment Awards เป็น ‘รุกกี้วาไรตี้สตาร์’ ที่วงการบันเทิงของเกาหลีให้การจับตามอง

ล่าสุดอีมิจูได้ร่วมถ่ายแบบต้อนรับฤดูหนาวลงนิตยสาร 1st Look  ฉบับ 231 ที่เป็นฉบับพิเศษในการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ซึ่งมีการเผยแพร่รูปภาพลงบนอินสตราแกรมออฟฟิเชียลของ 1st Look แล้วเรียบร้อย  และ อีมิจู ได้เล่าถึงเรื่องราวการทำงานของเธอมนปีที่ผ่านมาผ่านบทสัมภาษณ์ของนิตยสารฉบับนี้ว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อีมิจู “การถ่ายทำรายการ Sixth Sense สนุกมากเลยค่ะ บรรยากาศในการถ่ายทำดีมากและฉันก็ได้ร่วมสนุกกับพี่ๆ ซึ่งฉันคิดว่าผู้ชมทุกคนก็คงจะสนุกไปกับพวกเราด้วย มันจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ชื่อของฉันถูกค้นหามากขึ้นหลังจากรายการออนแอร์ ต้องขอบคุณมากๆ เลยนะคะที่ให้ความสนใจกับฉัน”

Image

เธอยังได้พูดถึงการทำงานในรายการวาไรตี้ที่เหมือนเป็นความท้าทายของเธอที่เดบิวต์มาจากสายของการเป็นไอดอลนักร้อง

อีมิจู “ฉันตั้งใจมากในการถ่ายทำ และสนุกไปกับสิ่งที่เกิดขึ้นในรายการอย่างเต็มที่ มันเป็นงานที่สนุกมากจริงๆ ค่ะ จนทำให้รู้สึกว่ามันเหมือนไม่ใช่การทำงานเลย ฉันสนุกที่สามารถแสดงภาพลักษณ์ที่ตรงไปตรงมาของตัวเองออกมาได้ ฉันว่าทุกคนน่าจะชื่นชอบและมอบความรักให้แก่ฉันในเส้นทางนี้ เทคนิคด้านวาไรตี้ของฉันคือ การสนุกกับสถานการณ์ตรงหน้าและการแสดงออกอย่างตรงไปตรงมาค่ะ”

Image

ในปี 2022 กิจกรรมของเธอจะดูแลโดย Antenna ต้นสังกัดใหม่ของเธอที่เซ็นสัญญาร่วมงานกันตั้งแต่เมื่อช่วงปลายปี 2021 ที่ผ่านมา ซึ่งเธอได้พูดถึงความรู้สึกในการทำงานร่วมกับทางค่ายใหม่ว่า

อีมิจู “ฉันคิดว่าในปีนี้ฉันจะทำงานออกมาได้ยอดเยี่ยมแน่นอนค่ะ ที่ Antenna เป็นที่ที่สามารถทำในสิ่งที่เราถนัดกันทั้งสองฝ่ายได้ดีทั้งคู่ เป็นบริษัทที่มีเป้าหมายในการสร้างครรค์คนที่มีคุณภาพ ผลงานเพลงที่ดี และสร้างเสียงหัวเราะใหเกับผู้คน ซึ่งตรงกับเป้าหมายของฉันที่อยากทำในอนาคตค่ะ ฉันอยากแสดงให้เห็นเคมีในการทำงานและแสดงภาพลักษณ์ที่ดีให้ทุกคนได้เห็นอย่างค่อยเป็นค่อยไปค่ะ”

อีมิจู ยังได้ทิ้งท้ายถึงเรื่องของผลงานเพลงของเธอ ที่เธอเองก็ตั้งใจจะกลับขึ้นเวทีเพื่อให้ทุกคนได้เห็นภาพของเธอในการเป็นนักร้องอีกครั้ง

“ฉันกำลังคาดหวังสำหรับการทำเพลงอยู่เหมือนกันค่ะ จะแสดงบนเวทีแบบไหนนะ แต่ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นยังไงก็อยากทำออกมาให้แปลกใหม่ค่ะ”

สามารถติดตามชมความสามารถด้านวาไรตี้และสเน่ห์ของอีมิจูได้ในรายการ Sixth Sense และ Hangout with Yoo พร้อมซับไทยที่ Viu

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

JuthamasW

Trainee ที่มีความสนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบศิลปินและซีรีส์เกาหลีทำให้เริ่มติดตามข่าวและมีความสนใจอยากลองทำคอนเทนท์ในด้านนี้

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button