fbpx
News

แชจงฮยอบ เนื้อหอมต้อนรับปี 2022 พิจารณารับบทนำใน Unlock the Boss ซีรีส์ใหม่แนวแฟนตาซี

แชจงฮยอบ กำลังพิจารณาบทนำซีรีส์เรื่องใหม่อีกหนึ่งเรื่องที่จะเป็นโปรเจคต์ของเขาในปี 2022 กับซีรีส์แนวแฟนตาซีที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนเรื่อง Unlock the Boss

วันที่ 12 มกราคม สื่อในเกาหลีรายงานว่า แชจงฮยอบ ได้รับข้อเสนอให้มารับบทนำในซีรีส์ Unlock the Boss ที่ดัดแลปงมาจากเว็บตูนยอดนิยมบน Naver ซึ่งมีเรื่องราวเกี่ยวกับ CEO คนหนึ่งที่หลังจากถูกฆาตกรรมก็เกิดเรื่องที่ไม่น่าเชื่อที่ทำให้เขาต้องติดอยู่ในสมาร์ทโฟน และชายคนหนึ่งที่เจอสมาร์ทโฟนต้องน่าสงสัยโดยบังเอิญและพบความจริงหลังจากที่ปลดล็อคหน้าจอ

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แชจงฮยอบ ได้รับการเสนอบท พัคอินซอง ชายหนุ่มที่ชีวิตแปรเปลี่ยนหลังจากหยิบสมาร์ทโฟนต้องสงสัยขึ้นมา และได้พบเข้ากับ คิมชอนจู ชายผู้ที่ติดอยู่ในสมาร์ทโฟนหลังจากที่เขาโดนฆาตกรรม คิมชอนจู ได้ยื่นข้อเสนอบางอย่างให้เขา ทำให้ พัคอินซอง ต้องไปทำหน้าที่เป็น CEO ชั่วคราวแทน

แชจงฮยอบ เป็นนักแสดงที่น่าจับตามองด้วยทักษะการแสดงที่โดดเด่นและวิชวลที่มีเสน่ห์ของเขาในผลงาน Hot Stove League ซีรีส์เนื้อหาเกี่ยวกับเบื้องหลังการจัดการของทีมเบสบอล และหลังจากนั้นเขาก็มีผลงานซีรีส์มากมายให้แฟนๆ ได้ติดตามอย่างบทบาทในซีรีส์ Sisyphus: The Myth รวมไปถึงซีรีส์ฮอตฮิตที่หลายๆ คนรู้จักอย่าง Nevertheless นอกจากนี้ยังได้รับบทนักแสดงนำในซีรีส์แนวแฟนตาซี The Witch’s Diner และซีรีส์กีฬาแนวโรแมนติก Going to You at a Speed of 493 km ที่จะมีกำหนดออกอากาศในต้นปี 2022 นี้ทางช่อง KBS2

Image

สำหรับ Unlock the Boss เป็นโปรเจคต์ซีรีส์ออริจินัลของทาง KT Studio Genie โปรดัคชันสตูดิโอที่เปิดขึ้นโดยยักษ์ใหญ่ของวงการสื่อสารในเก่าหลีอย่าง KT Corp ที่เปิดตัวเมื่อปี 2021 ซึ่งการทำงานในโปรเจคต์ใหม่นี้กำลังอยู่ในช่วงแคสติ้งทีมนักแสดง รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้เร็วๆ นี้

Source 1

อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button