fbpx
News

พัคอึนบิน→แชจงฮยอบ tvN เปิดไลน์อัพนักแสดงนำ Diva of the Deserted Island ซีรีส์ใหม่ผลงาน ผู้กำกับ-นักเขียนจากเรื่อง Start-Up

Diva of the Deserted Island โปรเจคต์ซีรีส์เรื่องใหม่ผลงานการกำกับของ โอชุงฮวาน และ นักเขียน พัคฮเยรยอง ที่ทำงานร่วมกันมาตั้งแต่ While You Were Sleeping มาจนถึงเรื่อง Start-Up ได้เปิดเผยไลน์อัพนักแสดงอย่างเป็นทางการแล้ว

Diva of the Deserted Island เป็นซีรีส์โรแมนติก-ตลกที่เล่าถึงเรื่องราวในวงการบันเทิงของหญิงสาวที่มีความฝันอย่างเป็นนักร้อง นำแสดงโดย พัคอึนบิน, คิมฮโยจิน, แชจงฮยอบ, ชาฮักนยอน และ คิมจูฮอน

พัคอึนบิน รับบทของ ซอม๊คฮา หญิงสาวที่ใฝ่ฝันอยากเป็นนักร้อง แต่เส้นทางของเธอนั้นแปลกประหลาดกว่าคนทั่วไปเพราะว่าเธอคือหญิงสาวที่ได้รับการช่วยเหลือหลังจากที่เธอต้องติดเกาะมานาน 15 ปี และต้องพยายามปรับตัวเข้ากับโลกที่เธอไม่คุ้นเคย เธอเป็นคนที่เต็มไปด้วยความหวังและเสียงหัวเราะเสมอแม้จะต้องเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คิมฮโยจิน รับบท ยุนรันจู ท๊อปสตาร์ในอดีตที่ถูกหลงลืมไปกับการเวลา และกลัวความล้มเหลวจนไม่กล้าเริ่มต้นใหม่ แต่ชีวิตของเธอก็ได้พบกับจุดเปลี่ยนสำคัญเมื่อเธอได้พบกับ ซอม๊คฮา

แชจงฮยอบ รับบท คังโบกอล โปรดิวเซอร์รายการวาไรตี้ของแวดวงดนตรี และเป็นผู้พบตัวของ ซอม๊คฮา ระหว่างที่เขาทำงานอาสาสมัครและเดินทางไปยังเกาะแห่งนี้

ชาฮัคนยอน รับบท คังอูฮัค พี่ชายของ คังโบกอล นักข่าวแผนกสังคมของสำนักข่าว YGN ที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นและพร้อมที่จะหาข่าวที่เขานั่นสงสัยอยากรู้

คิมจูฮอน รับบท อีซอจุน ซีอีโอค่ายบันเทิงที่ดูแลกิจกรรมให้กับ ยุนรันจู เป็นคนจากสังคมชั้นสูงที่พร้อมรอบด้านและสร้างบริษัทบันเทิงของเขาให้กลายเป็นยักษ์ใหญ่ในวงการ

Diva of the Deserted Island แพลนเริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันช่วงครึ่งหลังปี 2023 รอติดตามชมกันได้ทาง tvN

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button