fbpx
NewsTREND

สื่อจับตามองปี 2022 ของ จองแชยอน ‘DIA’ กับการรับบทนำในซีรีส์ใหม่ ‘Golden Spoon’

จองแชยอน สมาชิกวงเกิร์ลกรุป DIA เป็นอีกหนึ่งไอดอลสาวที่จะมีผลงานด้านการแสดงให้ได้ติดตามกันในปีนี้ หลังจากผลงานล่าสุดของเธอในเรื่อง The King’s Affection ได้ออกอากาศจบลงไปช่วงปลายปี 2021 ที่ผ่านมา

ล่าสุด จองแชยอน ได้ยืนยันการรับบทนำในเรื่อง Golden Spoon โปรเจคต์ซีรีส์จากช่อง MBC ที่จะแสดงร่วมกับ ยุกซองแจ สมาชิกวง BTOB อีกหนึ่งไอดอลที่ยืนยันการรับบทนักแสดงนำแล้วก่อนหน้านี้

วันที่ 11 มกราคม ตัวแทนจาก POCKETDOL STUDIO ต้นสังกัดของจองแชยอน ได้เปิดเผยถึงการตอบรับบทในซีรีส์เรื่อง Golden Spoon อย่างเป็นทางการพร้อมกับระบุว่าตัวละครที่ จองแชยอน จะมาถ่ายทอดในเรื่องนี้เป็นหนึ่งในตัวละครหลักที่เป็นบทนำของเรื่อง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Golden Spoon เป็นซีรีส์แนวแฟนตาซีที่สร้างจากผลงานเว็บตูนในชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กคนหนึ่งซึ่งเกิดในครอบครัวยากจน แต่แล้วโชคชะตาก็ได้ทำให้เข้าได้พบกับ ‘ช้อนสีทอง’ ลึกลับที่ทำให้เขาได้สับเปลี่ยนโชคชะตากับเพื่อนที่เกิดในครอบครัวที่ร่ำรวย โดยเว็บตูนเรื่องนี้ได้เผยแพร่บน Naver มาตั้งแต่ปี 2016 จนถึงปี 2018 รวมทั้งหมด 106 ตอน และได้รับการชื่นชมในด้านการตั้งคำถามของการใช้ชีวิตว่าสิ่งไหนที่จะนำพาความสุขมาให้แก่คนเรา ระหว่างเงินและครอบครัว

จองแชยอน เป็นไอดอลนักร้องสมาชิกวงเกิร์ลกรุป DIA ที่ผันตัวมาสู่เส้นทางของการเป็นนักแสดง เริ่มต้นจากผลงานในซีรีส์เรื่อง Drinking Solo สิ่งภาพลักษณ์ของเธอโดดเด่นด้วยใบหน้าที่ดูไร้เดียงสา จนทำให้เธอถูกเทียบกับฉายา ‘รักแรกแห่งชาติ’ ซึ่งผลงานของเธอในปี 2021 ได้มาลองพลิกบทบาทท้าทายแสดงซีรีส์ซากึกย้อนยุคเป็นครั้งแรกในบทบาท  โนฮาคยอง พระชายาขององค์รัชทายาท จากซีรีส์เรื่อง The King’s Affection ที่พึ่งจบลงไป และได้รับคำชมถึงการถ่ายทอดบทบาทในเรื่องนี้ที่มีหลากหลายสีสัน และทำให้สื่อจับตามองผลงานการแสดงของเธอในปีนี้ กับการรับบทนำในซีรีส์ Golden Spoon ที่กำลังจะเริ่มการถ่ายทำ

Image

ซีรีส์ Golden Spoon เป็นผลงานของผู้กำกับ ซงฮยอนอุค จากเรื่อง The King’s Affection, Another Oh Hae Young, Beauty Inside และ Graceful Friends และเขียนบทโดย คิมอึนฮี และ ยุนอึนคยอง ที่ฝากผลงานการเขียนบทในเรื่อง Winter Sonata, Sweet 18 และ Prime Minister and I นอกจากนี้ ยังได้ 2 ทีมโปรดักชันอย่าง Samhwa Networks และ Studio N มาดูแลด้านโปรดักชันของเรื่องนี้อีกด้วย ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่น่าจับตามองในปี 2022

สามารถรอติดตามชมผลงานการแสดงของ จองแชยอน ในซีรีส์ Golden Spoon ได้ช่วงครึ่งหลังของปี 2022 ทางช่อง MBC

Source 1

อ่านต่อ

JuthamasW

Trainee ที่มีความสนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบศิลปินและซีรีส์เกาหลีทำให้เริ่มติดตามข่าวและมีความสนใจอยากลองทำคอนเทนท์ในด้านนี้

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button