fbpx
NewsPlay

MAX CHANGMIN คัมแบค! ส่งอัลบัม Devil ขึ้นอันดับ 1 ใน 14 ประเทศ – วางเป้าหมายเพลงใหม่ถูกเปิดในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

MAX ชางมิน สมาชิกวง TVXQ กับการคัมแบคโซโล่ที่แฟนๆ รอคอยในผลงานอัลบัมชุดใหม่ ‘Devil’ ที่กวาดอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes ใน 14 ประเทศทั่วโลก

ในวันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา ชางมิน ได้ปล่อยผลงานโซโล่ชุดใหม่ของเขาที่กลับมาด้วยมินิอัลบัมชุดที่ 2 ที่มีชื่อว่า ‘Devil’ ซึ่งหลังจากที่ผลงานใหม่ของเขาได้ปล่อยออกมานั้น ก็สามารถกวาดอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes ในหลายประเทศทั่วโลกได้อย่างทันที

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุด ในวันที่ 14 มกราคม เวลา 10.30 น. ตามเวลาเกาหลี มินิอัลบัม ‘Devil’ ก็สามารถขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 14 เมืองทั่วโลกอย่าง ญี่ปุ่น, ซาอุดีอาระเบีย, ไทย, สิงคโปร์, ตุรกี, ฮ่องกง, อินโดนีเซีย, โคลัมเบีย, เวียดนาม, ลิทัวเนีย, ไต้หวัน, มาเลเซีย และฟิลิปปินส์

ชางมิน ได้พูดถึงอัลบัมชุดนี้ของเขาในงานแถลงข่าวว่า “จริงๆ แล้วผมไม่ได้พยายามทำให่อัลบัมชุดนี้แตกต่างจากงานเดิมๆ ของผม แต่ว่าอัลบัมชุดนี้เป็นอัลบัมที่มีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นจากเพลงที่ผมเคยทำก่อนหน้านี้ครับ”

ชางมิน ยังได้พูดถึงเป้าหมายที่เขาอยากทำสำเร็จในการโปรโมตอัลบัมชุดนี้ ซึ่งเป็นความแตกต่างในแบบที่ไม่ค่อยได้ยินศิลปินคนไหนพูดมาก่อน

“ถ้าพูดถึงเรื่องเป้าหมายของผมในอัลบัมนี้ เพราะว่าผมเป็นแฟนฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ และดูการถ่ายทอดสดฟุตบอลยุโรปแมตช์ต่างๆ เยอะมาก มันคงจะดีนะครับถ้าผมได้ยินเพลงใหม่ของผมถูกเปิดขึ้นมา ดังนั้นเป้าหมายของผมคือการมีเพลงที่ถูกเปิดในพรีเมียร์ลีกอังกฤษครับ”

ติดตามกันได้ว่าเป้าหมายของ ชางมิน ในอัลบัม Devil ที่เข้าตั้งใจเอาไว้จออกมาเป็นอย่างไร

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button