fbpx
News

All of Us Are Dead – มัธยมซอมบี้ ‘จะเป็นยังไงถ้าไวรัสซอมบี้ระบาดในโรงเรียนของคุณ?’

All of Us Are Dead ‘มัธยมซอมบี้’ ซีรีส์เรื่องใหม่ที่จะพาซอมบี้เกาหลีกำลังจะกลับมาในเรื่องราวบทใหม่ ที่พาไวรัสซอมบี้ให้เข้ามาใกล้ตัวคุณมากยิ่งขึ้น กับการระบาดของเชื้อไวรัสซอมบี้ที่เกิดขึ้นในโรงเรียนมัธยม

https://www.youtube.com/watch?v=_fBcXem2C20

การดิ้นรนเอาชีวิตรอดจากเหตุการณ์ไวรัสซอมบี้ระบาดกลายเป็นพลอตที่ดูน่าตื่นเต้นและถูกนำไปเชื่อมโยงกับแบคกราวนด์ต่างๆ ที่เปลี่ยนภาพในชีวิตจริงชองคนเราให้กลายเป็นความน่ากลัว จากกระแสของการเอาชีวิตรอดบนรถไฟใน Train To Busan มาสู่การเอาตัวรอดในอพารต์เมนต์ของเรื่อง #ALIVE ปี 2022 มาถึงคิวของเหล่านักเรียนที่จะต้องมาต่อสู้เอาชีวิตรอดจากการระบาดที่เกิดขึ้นในโรงเรียนของพวกเขากันแล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Image

Image

ใน All of Us Are Dead ได้นักแสดงนำวัยรุ่นที่ล้วนเป็นเหล่านักแสดงดาวรุ่งของวงการบันเทิงเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น พัคจีฮู, ยูอินซู, ยุนชานยอง, โชอีฮยอน, และ โซโลมอน พัค ผู้กำกับอีแจคยูเล่าถึงเจตนารมณ์ของเขาในเรื่องนี้เอาไว้ว่า

“ผมอยากให้ผู้ชมมุ่งเน้นไปที่แก่นแท้ของเหล่าตัวละครราวกับว่าพวกเขากำลังเผชิญหน้ากับมหันตภัยวันสิ้นโลก และผมถือว่าผลงานชิ้นนี้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดีเลยล่ะ!”

All of Us Are Dead จะเริ่มสตรีมให้ได้ชมกันวันแรก 28 มกราคม สายซอมบีปักหมุดรอชมกันได้แบบห้ามพลาด

https://www.youtube.com/watch?v=y3VzeVtMZyE

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button