fbpx
NewsTREND

โนเจ→ซงจีอา ชาวเน็ตเซอร์ไพรส์เมื่อรู้ว่าเบื้องหลังลุคสุดปังมาจากเมคอัพอาร์ติสคนเดียวกัน

จากความนิยมของ โนเจ ในรายการ Street Woman Fighter มาจนถึง ซงจีอา ในรายการ Single’s Inferno เป็นช่วงเวลาที่หลายๆ คนได้พบกับเสน่ห์ของหญิงสาวในแบบที่แม้แต่ผู้หญิงด้วยกันก็ยังรู้สึกสั่นไหวไปกับเสน่ห์ของพวกเธอ

ล่าสุดในสังคมออนไลน์ได้มีการพูดถึงว่าสิ่งหนึ่งที่ทั้ง โนเจ และ ซงจีอา ดูโดดเด่นเหมือนกันคือเรื่องของสไตล์การแต่งหน้า จนกระทั่งมีชาวเน็ตไปพบว่าเบื้องหลังลุคเมคอัพของทั้งคู่เป็นฝีมือของ ‘โชอึนบี’ เมคอัพอาร์ติสคนเดียวกัน

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โชอึนบี เป็นเมคอัพอาร์ติสในทีมของ OuiOui Atelier ที่ดูแลลุคให้กับศิลปิน-ดาราชื่อดังในวงการบันเทิงเกาหลีมากมาย ซึ่งสำหรับเธอเองนอกจากจะได้ร่วมงานกับ โนเจ, ซงจีอา แล้ว ยังมีไอดอล K-POP ที่เธอดูแลเรื่องเมคอัพให้อย่างเช่น คิมเซจอง, วง fromis_9, วง STAYC, ชเวเยนา, ควอนอึนบี, ทิฟฟานี่, แทยอน ไปจนถึงทีมเตรียมเดบิวต์เกิร์ลกรุปวงใหม่ของ JYP อย่างทีม JYPn

Image

ชาวเน็ตที่ได้รู้ถึงเรื่องนี้ก็รู้สึกเซอร์ไพรส์ที่ได้รู้ว่าลุคที่ดูโดดเด่นของผู้หญิงที่กำลังเป็นเทรนด์อยู่ในตอนนี้มาจากฝีมือของเมคอัพอาร์ติสคนเดียวกัน และมีคอมเมนต์อย่างเช่น

• เธอร่วมงานกับดาราที่กำลังเป็นเทรนด์เยอะมากจริงๆ
• ฉันชอบสไตล์เมคอัพของเธอมาก อยากให้เธอทำคลิปสอนบน YouTube จัง
• ดูเหมือนกับว่าเธอจะเป็นผู้นำเทรนด์เมคอัพยุคนี้เลยนะ
• สไตล์ของเธอมันทำให้รู้สึกถึงความสดใสของวัยรุ่นเลย

ใครที่ชื่นชอบในสไตล์การแต่งหน้าของ โจอึนบี สามารถไปติดตามผลงานของเธอกันได้ทาง Instagram: biyaaaa และทาง YouTube: 조은비CHOEUNBEE

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button