fbpx
News

ซงจีอา Single’s Inferno อธิบายเรื่อง ‘แววตาไร้วิญญาน’ ของเธอในรายการที่ถูกพูดถึงบนโซเชียล

ก่อนหน้านี้ในรายการ Single’s Inferno เคยมีประเด็นที่พูดถึงเรื่องแววตาของ ซงจีอา ในรายการเวลาที่พูดคุยกับผู้ร่วมรายการชาย นั้นดูมีความแตกต่างออกไปจากที่แฟนๆ ของเธอคุ้นเคยในคอนเทนต์ของเธอบน YouTube และกลายเป็นเสน่ห์ในอีกแบบของเธอที่ทำให้หลายๆ คนรู้สึกชอบกับแววตาที่ดูนิ่งไร้วิญญาน

Image

ล่าสุด ซงจีอา ได้พูดถึงเรื่องนี้ในคอนเทนต์ล่าสุดของเธอที่เป็นการรีวิวรายการ Single’s Inferno ด้วยการตอบคำถามจากแฟนๆ และเธอได้พูดถึงเรื่องแววตาของเธอว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“มันไม่ใช่เพราะว่าฉันไม่ชอบเขาค่ะ เหตุผลที่แววตาของฉันเป็นอย่างนั้นก็เพราะว่าฉันเหนื่อยมากจริงๆ

อย่างที่แฟนๆ ของฉันรู้นะคะ ว่าปกติฉันเป็นคนนอนตอนเช้า แล้วก็จะตื่นประมาณบ่าย 3 บ่าย 4 แต่ในรายการฉันต้องตื่น 6 โมงเช้าเพื่อเตรียมตัวต่างๆ และทำให้ฉันต้องเปลี่ยนช่วงเวลาการนอนหลับของฉันแบบกะทันหัน

เรื่องนี้มันท้าทายฉันมากค่ะ ฉันต้องเริ่มเข้านอนเร็วขึ้น จริงๆ ฉันควรเตรียมปรับเปลี่ยนการนอนตั้งแต่ 1 เดือนก่อนถ่ายรายการ แต่ฉันก็ทำไม่ได้ค่ะ ตัวฉันเองก็รู้นะคะว่าต้องถ่ายรายการ แต่สภาพร่างกายฉันมันไม่สามารถรับได้ ไม่ว่าฉันจะพยายามแค่ไหน ร่างกายก็ไม่ฟังฉันเลยค่ะ”

https://www.youtube.com/watch?v=171KPKJ9Yr0

ซงจีอา ยังได้เล่าว่าช่วงครึ่งหลังของรายการจะสังเกตเห็นว่าแววตาของเธอดูมีชีวิตชีวาขึ้นเวลาพูดคุยกับคนอื่นๆ หรือผู้ร่วมรายการที่เข้ามาใหม่ ซึ่งเป็นเพราะว่าเธอเริ่มคุ้นเคยกับนอนตื่นเช้ามากขึ้น สมองปลอดโปร่งมากขึ้นและทำให้เธอเริ่มแสดงออกได้คึกคัก ซึ่งเป็นภาพลักษณ์แบบเดียวกับที่แฟนๆ ของเธอคุ้นเคยกันในคอนเทนต์ทาง YouTube

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button