fbpx
News

จองโฮยอน ‘Squid Game’ ตอบคำถาม ‘ทำไมถึงตัดสินใจมาเป็นนักแสดง?’

จองโฮยอน นางแบบสาวชื่อเสียงระดับโลก ที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงในซีรีส์สุดฮิต Squid Game ได้เปิดเผยถึงเหตุผลที่เธอตัดสินใจมาท้าทายตัวเองด้วยการทำกิจกรรมในสายการแสดง

เมื่อวันที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา จองโฮยอน ได้ให้สัมภาษณ์กับรายการ JTBC Newsroom รายการข่าวยอดนิยม เกี่ยวกับเหตุผลที่เธอเบนเข็มจากการนางแบบระดับท็อปโมเดล มาเป็นนักแสดงหน้าใหม่ในซีรีส์ฮอตฮิตที่ทำให้เธอโด่งดังไปถึงระดับโกลบอลอย่าง Squid Game ซีรีส์ออริจินอลจาก Netflix

เป็นคำถามที่หลายๆ คนสงสัยกันมากถึงเหตุผลที่ จองโฮยอน มาลองท้าทายในการเป็นนักแสดง ทั้งที่เส้นทางอาชีพนางแบบของเธอก็กำลังไปได้ดี และได้เข้าร่วมงานแฟชั่นวีคระดับนานาชาติมาโดยตลอด ซึ่งเธอได้เปิดถึงเหตุผลและแรงจูงใจที่ทำให้เธอมาลองท้าทายงานแสดงว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จองโฮยอน “ความจริงแล้วแรงจูงใจส่วนใหญ่ที่ทำให้ฉันมาเป็นนักแสดง เริ่มจากความอยากรู้เกี่ยวกับงานนี้ค่ะ โดนส่วนตัวแล้วฉันเป็นคนที่ค่อนข้างอยากรู้อยากเห็นมากเลยค่ะ ฉันมักจะสนใจเรื่องนี้ เรื่องนั้นไปหมด ฉันเป็นคนที่จะอยู่เฉยๆ ได้ไม่นานค่ะ”

Image

จองโฮยอน “จุดสำคัญในช่วงเวลาที่ฉันตัดสินใจมาเป็นนักแสดง ก็คือในช่วงที่งานการเป็นนางแบบของฉันเริ่มที่จะไม่เหมือนเดิมอย่างที่เคยเป็นค่ะ ในตอนนั้นฉันมีเวลาเยอะมากและทำให้ฉันคิดแบบเร่งด่วนว่าจะต้องทำอะไรสักอย่างกับเวลาที่มีนี้ ฉันคิดว่าการตัดสินใจของฉันอาจมาจากความรีบเร่ง ความอยากรู้อยากลอง แล้วก็เวลาที่มีเยอะมาก เพราะฉันไม่อยากให้เวลาที่มีอยู่เสียไปแบบไม่ได้ใช้ประโยชน์อะไรค่ะ”

Image

ก่อนหน้านี้ จองโฮยอน ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากซีรีส์ Squid Game ในงานประกาศรางวัลของสมาคมนักแสดงภาพยนตร์และโทรทัศน์ของอเมริกาอย่าง Screen Actors Guild Awards (SAG) ซึ่งในงานนี้ซีรีส์ Squid Game มีรายชื่อเข้าชิงรางวัลในงานถึง 4 สาขา

คลิกเพื่ออ่านเพิ่มเติม: Squid Game เดินหน้าเข้าชิง 4 รางวัลจากสมาคมนักแสดงอาชีพแห่งอเมริกา

จองโฮยอน กล่าวขอบคุณแฟนๆ และเหล่าทีมงานในซีรีส์อีกว่า “ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ให้การสนับสนุนฉันมากๆ เลยค่ะ ฉันรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนี้ ฉันหวังว่าทีมนักแสดงและทีมสตั๊น Best Stunt ของพวกเราจะได้รับรางวัลทุกทีมค่ะ”

Source  1

อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button