fbpx
News

โซยอน ‘T-ara’ เตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มนักฟุตบอลอาชีพ

พัคโซยอน นักร้องไอดอลที่เป็นที่รู้จักจากการทำกิจกรรมร่วมกับวงเกิร์ลกรุป T-ara ได้ประกาศถึงการเตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับนักฟุตบอล โจยูมิน ในเดือนพฤศจิกายน หลังจากคบหากันมานานกว่า 3 ปี

ในวันที่ 18 มกราคม ตัวแทนจาก Think Entertainment ต้นสังกัดของ พัคโซยอน ได้ให้รายละเอียดถึงเรื่องนี้ว่า “งานแต่งจะมีกำหนดการจัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายน หลังจากนักเตะ โจยูมิน เสร็จสิ้นจากการแข่งขันฟุตบอลลีกในฤดูกาลนี้  ได้โปรดสนับสนุนและช่วยมอบความรักให้กับพวกเขาทั้งสองคนเยอะๆ  และฝากติดตามกิจกรรมของโซยอนที่จะมาพร้อมความสดใสและหลากหลายมากขึ้นในอนาคต”

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โซยอน อายุ 34 ปีเดบิวต์ในฐานะเมนโวคอลของวงเกิร์ลกรุป T-ara เมื่อปี 2009 ด้วยเพลงฮิตอย่าง ‘Roly-Poly’ และได้กลับมาอีกครั้งอีกครั้งในฐานะศิลปินเดี่ยว โดยเธอได้แสดงความสามารถในรายการ King of Mask Singer นอกจากนี้โซยอนยังมีผลงานในด้านการแสดงซีรีส์และละครเวทีอีกด้วย

สำหรับ โจยูมิน อายุ 25 ปี เป็นนักฟุตบอลอาชีพใน K-League ที่เพิ่งย้ายจาก Suwon FC มาร่วมทีม Daejeon Hana Citizen ในฤดูกาล 2022 เป็นนักเตะดาวรุ่งที่มีชื่อเสียงจากการติดทีมชาติเกาหลีใต้รุ่น U-23 ชุดที่คว้ารางวัลเหรียญทองในการแข่งขัน Jakarta Palembang  Asian Games เมื่อปี 2018

Source 1

อ่านต่อ

JuthamasW

Trainee ที่มีความสนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบศิลปินและซีรีส์เกาหลีทำให้เริ่มติดตามข่าวและมีความสนใจอยากลองทำคอนเทนท์ในด้านนี้

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button