fbpx
News

โดยอง NCT • ชีอึน STAYC • แจแจ ทำหน้าที่ MC ในงาน 11th Gaon Chart Music Awards

Gaon เปิดตัว 2 คนดัง-ไอดอล ที่จะมาทำหน้าที่ MC ร่วมกับ ชีอึน STAYC ในงานประกาศรางวัลทางด้านดนตรีร่วมกันในงาน ’11th Gaon Chart Music Awards’ ประจำปี 2021 นี้

ก่อนหน้านี้ Gaon ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดแรกของการจัดงานประกาศรางวัล Gaon Chart Music Awards ครั้งที่ 11 ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 27 มกราคม พร้อมกับเปิดตัวคู่พิธีกรของงานที่ได้ อึนฮยอก Super Junior และ ชีอึน STAYC มาทำหน้าที่ดำเนินรายการในปีนี้ แต่อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา อึนฮยอก ได้รับการยืนยันผลตรวจ COVID-19 ที่ออกมาเป็นบวก จึงทำให้ไม่สามารถเข้าร่วมงานประกาศรางวัลที่จะมีขึ้นได้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุด วันที่ 25 มกราคม ทางตัวแทนจาก Gaon Chart Music Awards ก็ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า โดยอง NCT และ แจแจ จะมาทำหน้าที่พิธีกรในงานประกาศรางวัลปีนี้ร่วมกับ ชีอึน STAYC

สำหรับงานประกาศรางวัลทางดนตรี Gaon Chart Music Awards ครั้งที่ 11 จะจัดขึ้นที่ Jamsil Indoor Gymnasium โดยสามารถติดตามรับชม ’11th Gaon Chart Music Awards’ ในวันที่ 27 มกราคม ปี 2022 เวลา 19:00 น. ตามเวลาเกาหลี ผ่านช่องทางบนยูทูปชาแนลของ Gaon Chart และ 1theK รวมไปถึงสามารถรับชมผ่าน Kakao TV และ Melon ได้อีกด้วย

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button