fbpx
News

‘มีหลายครั้งที่ผมรู้สึกว่าเธอไม่ใช่ ดามี’ ชเวอูชิก เล่าความรู้สึกการร่วมงานกับ คิมดามี ในซีรีส์ Our Beloved Summer

ชเวอูชิก เล่าถึงความรู้สึกในการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับ คิมดามี ในซีรีส์ Our Beloved Summer หลังจากที่เคยร่วมกันในภาพยนตร์ The Witch : Part 1 The Subversion

Our Beloved Summer ซีรีส์ประจำวันจันทร์-อังคารทางช่องสถานีโทรทัศน์ SBS ที่เดินทางถึงตอนจบไปเมื่อวันที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นซีรีส์โรแมนติกที่เล่าเรื่องเกี่ยวกับรักแรกของของเหล่าวัยรุ่น ที่ต้องโคจรกลับมาเจอกันอีกครั้ง หลังจากที่สารคดีที่พวกเขาเคยถ่ายไว้ในสมัยมัธยมปลาย อยู่ๆ ก็ได้รับความนิยมขึ้นมา

ชเวอูชิก รับบทเป็น ชเวอุง ตัวละครที่ประสบความสำเร็จในฐานะนักวาดภาพประกอบ ซึ่ง ชเวอูชิก ยังได้สร้างความประทับใจให้กับใครหลายคนในบทบาทนี้ ที่ยังคงนึกถึงรักแรกในวัยเรียนของเขาอยู่ และเขายังแสดงให้เห็นถึงบทบาทของตัวละครที่ต้องเผชิญกับความรู้สึกที่ขัดแย้งกันของความรัก มิตรภาพ ความฝัน และความเป็นจริงได้อย่างดี

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ในผลงานซีรีส์เรื่องนี้นับเป็นครั้งที่สองที่ ชเวอูชิก และ คิมดามี ได้ร่วมกัน จากที่เคยร่วมงานกันในภาพยนตร์ The Witch : Part 1 The Subversion ที่เปิดตัวไปเมื่อปี 2018 ซึ่งก่อนที่ซีรีส์ Our Beloved Summer จะออกอากาศก็ได้รับการจับตามองจากหลายๆ คนในการกลับมาร่วมงานอีกครั้งของทั้งสองคน และเป็นไปตามคาดหมายที่ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ อย่างมากมาย จนสามารถทำเรตติ้งตอนจบจากผู้ชมทั่วประเทศไปได้ถึง 5.3% ซึ่งเป็นสถิติเรตติ้งเฉลี่ยสูงสุดของเรื่อง พ้อมกับมีผู้ชมตอนจบทางโทรทัศน์มากกว่า 1 ล้านคน

Image

โดย ชเวอูชิก ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการกลับมาร่วมงานกันของเขากับ คิมดามี ในครั้งนี้ว่า

“ผมคิดว่ามันดีมากเลยที่ได้ร่วมงานกับดามีเป็นครั้งที่สอง เพราะเราเคยร่วมงานกันมาแล้วในภาพยนตร์เรื่อง The Witch : Part 1 The Subversion และพวกเราก็ยังคงติดต่อกันมาตั้งแต่ตอนนั้น ถึงมันจะไม่ใช่การแสดงครั้งแรก แต่ Our Beloved Summer ก็เป็นซีรีส์ในแนวที่ผมไม่ค่อยมีประสบการณ์ในการแสดงมากนัก

ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้แสดงให้ทุกคนได้เห็นเคมีใหม่ๆ ของผม ผ่านซีรีส์ Our Beloved Summer ผมรู้สึกว่าผมสามารถทำได้ดีกว่าตอนที่แสดงใน The Witch : Part 1 The Subversion อาจจะเป็นเพราะผมกับดามีเราเคยร่วมงานกันมาแล้ว ผมเลยรู้สึกมั่นใจมากขึ้น”

Image

“ผมชอบที่จะทำงานร่วมกับดามีมาก อย่างที่ทุกคนเห็นในซีรีส์เรามีความเชื่อใจกันมากและเราก็แสดงมันออกมา มีหลายครั้งที่ผมรู้สึกว่าเธอไม่ใช่ดามี แต่เป็นยอนซูจริงๆ มันเหลือเชื่อมากเลย ผมก็เลยคิดว่าผมจะมีโอกาสทำงานกับนักแสดงแบบนี้อีกไหม ดามี เป็นนักแสดงที่เชื่อถือในเรื่องฝีมือได้จริงๆ ครับ”

Image

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button