fbpx
HALLYU K PICKS!News

เมื่อปิงปองกลายเป็นกีฬาฮิตประจำตึกใหม่ YG Entertainment

ถึงเวลาที่เหล่าคนดังในวงการบันเทิงเกาหลีจะได้โชว์ความสามารถในกีฬาปิงปองกันแบบจริงจัง กับรายการ All That Pingpong ที่เริ่มต้นการออกอากาศในสัปดาห์แรกแล้ว

All That Pingpong เป็นรายการวาไรตี้ใหม่ที่จะพาผู้ชมเข้าไปสัมผัสโลกของกีฬาปิงปองในอีกมุมหนึ่ง ผ่าน ยูซึงมิน นักกีฬาปิงปองเหรียญทองโอลิมปิกปี 2004 ที่จะตามหาเหล่าคนดังในวงการบันเทิงที่มีใจรักปิงปอง มาฟอร์มทีมร่วมกันในรายการ ซึ่งเขาจะรับหน้าที่เป็นโค้ชให้กับทีมนี้ด้วยตัวเอง

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สมาชิกของรายการอีก 2 คนที่จะมาร่วมทีมตั้งแต่อีพีแรกก็คือ คังโฮดง และ อึนจีวอน ที่เคยโชว์ความสามารถในกีฬาปิงปองให้เป็นที่ประจักษ์มาแล้วในรายการวาไรตี้ก่อนหน้านี้ ซึ่งภารกิจแรกของทั้งคู่ คือการรับหน้าที่กัปตันทีมของตัวเองออกค้นหาสมาชิกมาร่วมทีม

Image

และผู้ที่เดินหน้าเป็นคนแรกก็คือ อึนจีวอน ได้ ซอฮโยวอน นักกีฬาปิงปองทีมชาติมาเป็นโค้ชของทีมและที่แรกที่เขาจะไปค้นหาสมาชิกก็คือตึกใหม่ YG Entertainment ที่เป็นต้นสังกัดของเขาเอง | คลิกเพื่อชม: รายการ All That Pingpong พร้อมซับไทย

Image

อึนจีวอน ได้เปิดเผยว่าในตอนนี้ปิงปองคือกีฬาฮอตฮิตที่กำลังได้รับความนิยมมากในค่าย ซึ่งเขาได้พาโค้ชไปเยือนห้องตีปิงปองในตึกใหม่ YG และได้เจอกับ คังซึงยุน WINNER และ ดงฮยอก iKON ที่กำลังซ้อมปิงปองกันอยู่ ซึ่งกัปตันอึนจีวอนก็ได้ยื่นใบสมัครเข้าทีมให้ทันที ก่อนจะเริ่มการสัมภาษณ์ถึงความชอบในปิงปองของแต่ละคน

Image

Image

คังซึงยุน “ผมเล่นปิงปองบ่อยเลยครับ อย่างน้อยสัปดาห์นึงต้องเล่นสองครั้งครับ”

ดงฮยอก “เวลาเราเล่นปิงปองกันถ้าติดลมมากๆ ก็เล่นกันเป็น 10 ชั่วโมงเลยครับ แต่ส่วนใหญ่ก็ประมาณ 8 ชั่วโมง”

คังซึงยุน “ใช่ครับเราเล่นกันประมาณ 8-10 ชั่วโมงเลย”

อึนจีวอน ที่เป็นชาว YG เช่นกัน ก็ยืนยันในเรื่องนี้พร้อมกับบอกว่า “วันก่อนผมก็เล่น 8 ชั่วโมงครับ พอตื่นเช้ามามันปวดตัวเหมือนโดนรถชนเลย”

คังซึงยุน “เราคลั่งปิงปองกันมากจริงๆ ครับ”

ด้วยเทรนด์ปิงปองที่มาแรงมากใน YG ทำให้ที่ค่ายสร้างห้องสำหรับตีปิงปองขึ้นมาโดยเฉพาะ และยังจริงจังขนาดมีเครื่องยิงลูกปิงปองเอาไว้สำหรับซ้อมอีกด้วย

Image

Image

ใครจะเป็นคนที่ตีปิงปองเก่งที่สุดใน YG และใครจะได้เข้ามาเป็นสมาชิกทีมกันบ้าง ติดตามชมรายการ All That Pingpong ตอนใหม่พร้อมซับไทยกันได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button