fbpx
News

พัคจีฮู ‘All of Us Are Dead’ เล่าเบื้องหลัง ได้ออดิชันบท ‘นายอน’ พร้อมกับ ‘อนโจ’ ใน มัธยมซอมบี้

นัมอนโจ นักเรียนสาวจากซีรีส์ All of Us Are Dead ‘มัธยมซอมบี้’รับบทโดย พัคจีฮู (IG: 03_hu) ที่มีเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์และการแสดงที่ดึงดูดผู้ชมทำให้เธอกลายเป็นหนึ่งในนักแสดงของเรื่องที่ได้รับการพูดถึงอย่างรวดเร็วหลังซีรีส์เรื่องนี้เริ่มสตรีมมิงบน Netflix ในวันที่ 28 มกราคม

โดยล่าสุดในวันที่ 8 กุมภาพันธ์  พัคจีฮู ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับซีรีส์เรื่อง All of Us Are Dead โดยเผยถึงความรู้สึกในการร่วมแสดงซีรีส์ว่า

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

พัคจีฮู “ซีรีส์เรื่องนี้เป็นผลงานจากความทุ่มเทของนักแสดงและทีมงานทุกคนค่ะ ฉันก็ไม่มั่นใจว่าซีรีส์จะไปได้ดีหรือเปล่า แต่ก็หวังว่าถ้าได้กระแสตอบรับที่ดีก็คงจะดีค่ะ ฉันไม่ได้คาดหวังว่ากระแสจะดีแบบนี้ ขอบคุณมากเลยค่ะที่ทำให้ฉันมีชีวิตที่เป็นเหมือนเป็นของขวัญในทุกๆวัน”

และ พัคจีฮู ยังได้เผยถึงการถูกเสนอบท นายอน และ อนโจ ในการออดิชั่นตัวละครในซีรีส์อีกว่า

พัคจีฮู “ในการออดิชั่นตอนนั้น ฉันได้รับบทของนายอนและอนโจค่ะ หลังจากที่ได้อ่านบทแล้วผู้กำกับก็ถามฉันว่าระหว่างตัวละคร 2 คนนี้ฉันเหมาะกับบทไหนมากกว่ากัน ฉันก็เลยตอบ อนโจ ไปอย่างไม่ลังเลค่ะเพราะฉันไม่มีความกล้าที่จะแสดงบทนายอน  หลังจากนั้นฉันและผู้กำกับก็พูดคุยเกี่ยวกับตัวละคร เราคุยกันเยอะมากค่ะเกี่ยวกับซีรีส์เรื่องก่อนๆ และเรื่องเกี่ยวกับซอมบี้”

Image

โดย พัคจีฮู ผู้คลั่งไคล้ซอมบี้ก็ได้พูดถึงความรู้สึกประทับใจในการดูซีรีส์ว่า “หลังจากที่ซีรีส์ All of Us Are Dead ได้ถูกปล่อยออกมา ฉันก็ดูจบรวดเดียวเลยค่ะ สำหรับฉันที่คลั่งไคล้ซอมบี้รู้สึกประทับใจฉากการต่อสู้กับซอมบี้ที่ยอดเยี่ยม และการต่อสู้ระหว่างนักเรียนมัธยมกับซอมบี้ก็เป็นอะไรที่แปลกใหม่มากค่ะ”

Source 1

อ่านต่อ

JuthamasW

Trainee ที่มีความสนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบศิลปินและซีรีส์เกาหลีทำให้เริ่มติดตามข่าวและมีความสนใจอยากลองทำคอนเทนท์ในด้านนี้

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button