fbpx
News

คริสตัล กับคาแรคเตอร์หลากอารมณ์ใน ‘Crazy Love’ – ซีรีส์โรแมนติกสุดป่วนแบบ ‘Lovely → Crazy’

Crazy Love ซีรีส์เรื่องใหม่จากสถานีโทรทัศน์ KBS ปล่อยรูปภาพเซ็ตแรกของ คริสตัล กับบทบาทตัวละครที่มีสีสันและอารมณ์ที่ยากเกินจะคาดเดาได้อย่าง อีชินอา ในเรื่องนี้ออกมาแล้ว

Crazy Love ซีรีส์เรื่องใหม่จากสถานีโทรทัศน์ KBS เล่าเรื่องราวความโรแมนติก คอมเมดี้ป่วนๆ ของติวเตอร์ระดับท็อปที่โดนขู่ฆ่าและเลขาสาวที่ชอบเก็บตัว คริสตัล ในบทบาท อีชินอา เลขาผู้ช่วยของ โนโกจิน (รับบทโดย คิมแจอุค) ติวเตอร์หนุ่มเจ้าของโรงเรียนกวดวิชา GOTOP ซึ่งเธอเป็นคนที่ชอบเก็บตัว ใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย แต่ชีวิตกลับเปลี่ยนไปเมื่อเธอรู้ว่าตัวเองจะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่นาน

ภาพเซ็ตแรกจากการถ่ายทำที่ทางซีรีส์ Crazy Love ได้ปล่อยออกมา คริสตัล มาใน 3 ลุคที่ให้ความรู้สึก 3 อารมณ์ที่แตกต่างกันมาก จนน่าสงสัยว่าทั้ง 3 ลุค ใช่ อีชินอา คนเดียวกันไหม ซึ่งในลุคแรกเธอมาในลุคภาพลักษณ์อันสดใส พร้อมกับรอยยิ้มเล็กๆ ที่กำลังส่งออกไปให้ใครบางคน ลุคที่สองมาในลุคแววตาที่เต็มไปด้วยความกังวล พร้อมกับทรงผมที่จะดูยุ่งนิดหน่อยเหมือนกำลังเผชิญกับปัญหาบางอย่าง แต่ลุคสุดท้ายกลับแตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง ซึ่งให้ความรู้สึกลึกลับและรังสีมืดๆ บางอย่างที่ออกมาในลุคริมฝีปากสีแดง กรีดอายไลน์เนอร์ พร้อมสายตาดุๆ ที่กำลังจ้องไปที่บางสิ่ง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

Image

Image

ทีมผู้ผลิตซีรีส์ได้บอกถึงบทบาทของ คริสตัล ในซีรีส์ว่า “ผู้ชมสามารถเห็นการเปลี่ยนแปลงมากมายของ คริสตัล ได้ในผลงานเรื่องนี้ ซึ่งในทุกการถ่ายทำเราได้เห็นเธอแสดงเสน่ห์ออกมาอย่างมากมาย และเธอสามารถแสดงตัวละครนี้ออกมาได้อย่างมีมิติทั้งแววตา สีหน้า รวมไปถึงอารมณ์ของเธอที่เปลี่ยนไปตามสถานการณ์ โปรดตั้งตารอกับการแสดงที่คาดไม่ถึงของคริสตัลในซีรีส์”

ติดตามชมซีรีส์ Crazy Love ซึ่งมีกำหนดการออกอากาศตอนแรกในวันที่ 7 มีนาคมนี้

Source 1

อ่านต่อ

SirimonS

มีความสนใจและชื่นชอบเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ทั้ง K-pop และ Series มาตั้งแต่มัธยมต้น เลยอยากที่จะลองฝึกงานหรือทำงานที่เกี่ยวข้องกับวงการบันเทิงเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button