fbpx
News

โรอุน SF9 เล่าถึงการพลิกบทในซีรีส์ใหม่ Tomorrow – ‘ตัวละครเรื่องนี้เหมือนกับผม 0%’

ไอดอลและนักแสดงหนุ่ม โรอุน จากวง SF9 เปิดเผยเรื่องราวเบื้องหลังจากบทบาทของตัวละคร ‘ชเวจุนอุง’ จากซีรีส์เรื่องใหม่ Tomorrow ทางช่อง MBC

Tomorrow เป็นผลงานซีรีส์ที่สร้างมาจากเว็บตูนยอดนิยมในชื่อเดียวกัน ซึ่งจะเล่าเรื่องราวของ ‘ชเวจุนอุง’ (แสดงโดย: โรอุน SF9) ชายหนุ่มที่โชคร้ายเกิดประสบอุบัติเหตุในระหว่างที่กำลังดิ้นรนเพื่อหางานทำ จึงทำให้เขาได้พบกับยมฑูต ‘กูรยอน’ (แสดงโดย: คิมฮีซอน) และ ‘อิมรยองกู’ (แสดงโดย: ยุนจีออน) ที่มาทำงานเพื่อร่วมกันช่วยชีวิตมนุษย์ที่คิดจะจบชีวิตของตัวเอง และ ชเวจุนอุง ก็ได้เข้าร่วมทีมจากยมโลกในฐานะของสมาชิกน้องเล็ก

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดย โรอุน ได้เปิดเผยถึงเหตุผลที่เขาเลือกซีรีส์เรื่องนี้ให้เป็นผลงานการแสดงเรื่องต่อไปของเขาว่า “ผมชอบสารที่ซีรีส์เรื่องนี้ตั้งใจจะมอบให้ครับ”

และเมื่อถามถึงความกดดันของ โรอุน ที่จะต้องมาแสดงในโปรเจคต์ใหม่ต่อจากซีรีส์เรื่องก่อนหน้าของเขาที่สร้างความสำเร็จไปอย่างงดงามอย่าง ‘The King’s Affection’ แล้ว โรอุน ก็ได้ตอบกลับมาว่า

“ผมไม่รู้สึกกดดันถึงผลตอบรับทั้งหมดเลยครับ เพราะเรทติ้งของผู้ชมมันเป็นอะไรที่อยู่นอกเหนือจากสิ่งที่พวกเรากำหนดได้”

โรอุน ยังได้เปิดเผยถึงเหตุผลที่ตัวเองค่อนข้างสนใจซีรีส์เรื่อง ‘Tomorrow’ เป็นเพราะว่าเขาต้องการซึมซับสารและข้อความจากเรื่องนี้ในขณะที่แสดงได้อย่างเต็มที่

“ผมรู้สึกว่าถ้าหากผมได้โฟกัสกับข้อความของซีรีส์เรื่องนี้แล้ว ข้อความที่มีความหมายนั้นก็จะยังคงอยู่ต่อไป เพราะฉะนั้นผมเลยพยายามที่โฟกัสกับแก่นของเรื่องให้มากกว่าผลลัพธ์ครับ ผมจึงคิดว่าเรื่อง ‘Tomorrow’ จะเป็นซีรีส์ที่ทำให้ผมสบายใจได้ด้วยครับ”

นอกจากนี้ โรอุน ยังได้เล่าถึงตัวละครใหม่ ‘ชเวจุนอุน’ จากซีรีส์เรื่อง Tomorrow อีกว่า

“จุนอุง เป็นตัวละครธรรมดาๆ แต่เขาก็มีอารมณ์ที่อ่อนไหวอยู่มาก มีหลายครั้งที่มีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้นเพราะอารมณ์เหล่านั้นครับ แต่ก็ยังมีเสน่ห์ของตัวละครที่ถึงแม้ว่าเขาจะยังมีความเป็นเด็กและเซ่อซ่า แต่ก็มีหัวใจที่อบอุ่นครับ”

และเขายังได้เปิดเผยถึงความเหมือนกันระหว่างตัวละครจากเรื่องนี้กับตัวเองในชีวิตจริงด้วยว่า

“เพื่อที่จะให้ตัวผมเองได้กลายเป็นหนึ่งเดียวกับตัวละครและได้แสดงการแสดงที่ดีออกมาแล้ว ในตอนนี้ผมคิดว่าระดับความเมหือนกันของตัวละครกับผมอยู่ที่ 0% ครับ”

โรอุน ยังได้เล่าถึงบรรยากาศในกองถ่ายที่เต็มไปด้วยความสนุกและผ่อนคลายอีกว่า

“ผู้กำกับและนักเขียนบอกกับผมว่าพวกเขาชอบในจุดของผมที่แสดงเป็นตัวละคร ‘ชเวจุนอุง’ ให้ออกมามีไหวพริบและสนุกสนานครับ เพราะบรรยากาศในกองถ่ายนั้นดีมาก จึงมีบางครั้งที่บทพูดหรือเหตุการณ์ที่ไม่ได้อยู่ในบทมันออกมาโดยธรรมชาติเลยครับ ผมหวังว่าทุกคนจะรอติดตามมันนะครับ”

สำหรับซีรีส์เรื่อง ‘Tomorrow’ จะเริ่มต้นออกอากาศตอนแรกทางช่อง MBC ในวันที่ 25 มีนาคม เวลา 21.50 น. ตามเวลาในเกาหลี

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button