fbpx
News

NU’EST เปิดรายละเอียดแรกของอัลบัมพิเศษครบรอบเดบิวต์ปีที่ 10

NU’EST เตรียมตัวปล่อยอัลบัมเป็นของขวัญพิเศษครบรอบการเดบิวต์ปีที่ 10

ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ทาง Pledis Entertainment ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า NU’EST จะปล่อยอัลบัม ‘Needle & Bubble’ NU’EST The Best Albumในวันที่ 15 มีนาคม ซึ่งตรงกับวันครบรอบการเดบิวต์ปีที่ 10 ของ NU’EST

ในอัลบัมนี้ NU’EST จะเต็มไปด้วยข้อความที่ส่งถึงแฟนคลับของพวกเขา (L.O.Λ.E) โดยตรง และจะเป็นอัลบัมที่สรุปเรื่องราวการเดินทางตลอดระยะเวลา 10 ปีของ  NU’EST ที่ผู้ฟังจะได้สัมผัสกับเพลงฮิตของ NU’EST รวมถึงเพลงที่มีความหมายสำคัญ และได้รับการจับตามองว่าบทเพลงใดจะถูกเลือกมาใส่ในแทรคลิสต์ของอัลบัมชุดนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Associate_pic

NU’EST เดบิวต์ในปี 2012 และได้รับความสนใจอย่างมากจากการเข้าร่วมรายการเซอร์ไววัล Produce 101 ซีซั่น 2 ทางช่อง MNET ซึ่ง มินฮยอน ได้ร่วมเดบิวต์วง WANNAONE ผ่านโปรเจคต์ในรายการนี้ และในระหว่างนั้น NU’EST ก็ได้เดบิวต์ยูนิต NU’EST W (เจอาร์, อารอน, แบคโฮ, เร็น)ด้วยซิงเกิล W,HERE และติดชาร์ตอันดับ1 บนชาร์ตเพลงเป็นครั้งแรกหลังจากเดบิวต์  ซึ่งหลังจากนั้นมินฮยอนได้กลับมาร่วมวงหลังจากเสร็จสิ้นการโปรโมตกิจกรรมของวง WANNAONE และเดินหน้าทำกิจกรรมของ NU’EST อย่างสมบูรณ์แบบ โดยพวกเขาได้แสดงความสามารถและได้พิสูจน์การเป็น ‘กลุ่มไอดอลที่มีชื่อเสียง’ ในการจัดคอนเสิร์ตครั้งแรก 2019 NU’EST CONCERT <Segno> IN SEOUL ซึ่งถูกจัดขึ้นที่ Olympic Gymnastics Arena เมื่อปี 2019

Image

สัญญาของ NU’EST จะสิ้นสุดลงในวันที่ 14 มีนาคม โดย เจอาร์ อารอน และเร็น ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทางบริษัทและจะเดินหน้าทำกิจกรรมต่อไปในเส้นทางใหม่ๆ ส่วน แบคโฮ และ มินฮยอน ตัดสินใจต่อสัญญากับทางบริษัทและจะเดินหน้าทำกิจกรรมต่อไป

สำหรับอัลบั้ม ‘Needle & Bubble’ จะมีกำหนดการวางจำหน่ายในวันที่ 15 มีนาคมนี้ ติดตามกันได้

Source 1

อ่านต่อ

JuthamasW

Trainee ที่มีความสนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบศิลปินและซีรีส์เกาหลีทำให้เริ่มติดตามข่าวและมีความสนใจอยากลองทำคอนเทนท์ในด้านนี้

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button