fbpx
News

ชานซอง 2PM เปิดใจถึงการเซ็นสัญญาค่ายใหม่ หลังอำลา JYP

หลังจากก่อนหน้านี้ที่ ชานซอง สมาชิกวง 2PM ได้ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ JYP Entertainment ซึ่งเป็นการอำลาการร่วมงานกันกับทางค่ายมาเป็นเวลานานกว่า 15 ปี

ล่าสุดในวันที่ 3 มีนาคม ทาง L’ July Entertainment ได้ยืนยันว่า ชานซอง เซ็นสัญญากับทางค่ายแล้วเรียบร้อย โดย ชานซอง ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้และการเตรียมตัวเริ่มต้นเรื่องราวบทใหม่ๆ ของเขาต่อจากนี้ว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“อาชีพของผมเริ่มต้นขึ้นกับ 2PM ครับ และผมคงจะไม่อยู่ที่นี่ในวันนี้ ถ้าไม่ใช่เพื่อแฟนๆ ที่คอยมอบความรักและคอยสนับสนุน ชานซอง 2PM อย่างไม่มีข้อแม้ใดๆ ครับ ผมกังวลเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นในขณะที่ผมกำลังเตรียมตัวเพื่อก้าวเข้าสู่เรื่องราวใหม่ๆ ในอาชีพของผมครับ แต่ถ้าแฟนๆ ที่อยู่กับผมมาตลอดหลายปีที่ผ่านมานี้ยังคงอยู่ข้างๆ กัน ผมก็แน่ใจครับว่าจะสามารถทำมันออกมาได้เป็นอย่างดีแน่นอน ผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อแสดงให้ทุกคนเห็นถึงด้านต่างๆ ของผมที่ค่ายใหม่ของผมครับ”

Image

ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2021 ชานซอง ได้เปิดเผยแพลนการแต่งงานกับแฟนสาวของเขา พร้อมเตรียมตัวต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัวด้วยเช่นกัน รวมไปถึงการตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทาง JYP ด้วย

ชานซอง จะทำกิจกรรมโปรโมตของเขาต่อจากนี้ทั้งการทำกิจกรรมเดี่ยวในการเป็นนักแสดง และการเป็นสมาชิกวง 2PM ด้วยเช่นกันแม้ว่าจะไม่ได้อยู่ค่าย JYP แล้วก็ตาม แต่เขาคาดว่าจะสามารถรถทำงานได้อย่างใกล้ชิดกับทาง JYP เพื่อตารางงานและการทำกิจกรรมต่างๆ ในอนาคตจากนี้ของ 2PM

source 1

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button