fbpx
HALLYU K PICKS!News

HIGHLIGHT โชว์เพลงของ BEAST อีกครั้งในรายการโทรทัศน์ – กับ ดงอุน ในท่อนจบเพลงที่กลายเป็นเซอร์ไพรส์ของโชว์

กลายเป็นกระแสถูกพูดถึงอย่างรวดเร็วหลังจากสมาชิกวง HIGHLIGHT ปรากฎตัวในรายการ Yu Hui Yeol’s Sketchbook ในสัปดาหนี้ พร้อมกับโชว์พิเศษ

การออกอากาศของรายการ Yu Hui Yeol’s Sketchbook เมื่อคืนวันที่ 25 มีนาคม 4 หนุ่ม HIGHLIGHT ได้มาเป็นศิลปินรับเชิญของรายการเพื่อโปรโมตผลงานใหม่ของวงที่เพิ่งปล่อยออกมาเป็นอัลบัมเต็มชุดแรกของการทำกิจกรรมในชื่อวง HIGHLIGHT พร้อมกับโชว์เพลงใหม่ที่มีชื่อว่า DAYDREAM

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และความพิเศษของรายการในครั้งนี้คือการกลับมาโชว์เพลงของพวกเขาในยุคที่ยังใช้ชื่อว่า BEAST ในรูปแบบของโวคอลกรุปที่โชว์พลังเสียงของพวกเขาด้วยเพลง Fiction และ On Rainy Days

และในท่อนท้ายของเพลง หลังจากความซาบซึ้งของเพลง On Rainy Days ก็ได้กลายเป็นโมเมนต์ที่สร้างรอยยิ้มให้กับแฟนๆ เมื่อ ดงอุน ได้ทำไมค์ตกลงบนพื้นในจังหวะสุดท้ายของเพลงที่ต้องโพสต์ท่าจบ จนทำให้สมาชิกวงต้องหันมามอง พร้อมกับรอยยิ้มต่อเหตุการณ์เซอร์ไพรส์

Image

หลังจบโชว์นี้ ยูฮียอล พิธีกรของรายการก็ได้พูดแซวขึ้นมาว่า “ผมคิดว่าเป็นเสียงเอฟเฟคฟ้าร้องเข้ามาในตอนจบของเพลง On Rainy Day ซะอีกนะครับ ได้ยินเสียงไมค์ตกแบบนี้นึกว่าอยู่ในรายการ Show Me The Money เลย” ทำให้โมเมนต์นี้กลายเป็นบรรยากาศที่สร้างรอยยิ้มและสีสันที่เป็นกันเองของรายการ

และหลังจากที่คลิปนี้ถูกปล่อยออกมาบน YouTube ก็มีแฟนๆ มาคอมเมนต์กันถึงโมเมนต์นี้อย่างเช่น

• โมเมนต์ไมค์ตกกลายเป็นเหมือนน้ำตาลที่โรยบนหน้าเค้กเลย สมบูรณ์แบบ
• ดงอุน ทำไมค์ตกเป็นเอนดิ้งแฟรี่ที่ยอดเยี่ยมที่สุด
• เป็นวงที่ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยจริงๆ ความลงตัวของเสียงร้องแต่ละคน และแน่นอนความตลกของ ดงอุน
• ในขณะที่กำลังอินกับบรรยากาศในเพลง พอ ดงอุน ทำไมค์ตกในท่อนท้ายฉันก็ระเบิดหัวเราะออกมาเลย

ในขณะนี้ HIGHLIGHT กำลังอยู่ระหว่างการโปรโมตผลงานอัลบัมเต็มชุดแรกด้วยเพลง DAYDREAM ติดตามชมสเตจของพวกเขาในรายการเพลงกันได้

รับชมรายการ Yu Hui Yeol’s Sketchbook ตอนใหม่ย้อนหลังกันได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button