fbpx
HALLYU K PICKS!News

อีมิจู เล่าประสบการณ์เดทในอดีต และมุมมองเรื่องความสัมพันธ์

อีมิจู ได้ไปปรากฏตัวในตอนล่าสุดของรายการวาไรตี้ ‘Mom’s Diary’ ทางช่อง SBS พร้อมกับเปิดเผยประสบการณ์ในด้านความรักของเธอ

ในวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา อีมิจู สมาชิกเกิร์ลกรุป Lovelyz ที่ปัจจุบันกำลังทำกิจกรรมในด้านรายการวาไรตี้ ได้ไปปรากฏตัวร่วมเป็นสเปเชียล MC ของรายการ ‘Mom’s Diary’ ทางสถานี SBS ซึ่งเธอก็ได้แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ของเธอที่เต็มไปด้วยความสดใสร่วมกับคุณแม่ของเหล่าคนดัง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดนในช่วงเริ่มต้นของตอนนี้ พิธีกรของรายการอย่าง ซอจางฮุน ก็ได้เปิดประเด็นขึ้นมาว่า “ผมเคยได้ยินว่าตอนที่ มิจู ตกหลุมรักนั้น เธอจะเป็นคนประเภทที่ให้ทุกๆ อย่างที่เธอมีให้กับคนนั้นๆ อย่างไม่ลังเล” ซึ่ง อีมิจู ก็ได้ยืนยันด้วยการตอบกลับว่า “ใช่ค่ะ แบบนั้นเลย ฉันเป็นคนประเภทที่ทุ่มเททุกอย่างเลยค่ะ”

เพื่อให้เห็นภาพมากยิ่งขึ้น อีมิจู ก็ได้เล่าถึงประสบการณ์เรื่องความรักของเธอกับแฟนเก่าที่เดทกันเมื่อนานมาแล้วว่า

“เขาเป็นเพียงแค่นักศึกษาจึงไม่สามารถหาเงินได้มากนักค่ะ และในช่วงหน้าหนาวเขาก็รู้สึกหนาวมากๆ แต่ก็ไม่มีฮีทติงแพ็ดหรือเสื้อโค้ทบุนวมเลยค่ะ ฉันเลยซื้อฮีทติงแพ็คแล้วก็ให้เสื้อโค้ทบุนวมกับเขาไปด้วย และเขาก็ยังไม่มีพวกของใช้จำเป็นในบ้านมากมายนักค่ะ ฉันเลยให้ของพวกนั้นกับเขาด้วย พวกรองเท้าของเขามันก็ทั้งเก่าและพังแล้ว ฉันก็ซื้อคู่ใหม่ให้เขาไปค่ะ มันเป็นแบบนั้นแหละค่ะ ฉันเป็นประเภทที่จะทำทุกอย่างที่ตัวเองสามารถทำได้ให้ ถ้าหากทำให้เขามีความสุขค่ะ ฉันยังซื้อของขวัญให้กับครอบครัวของเขาด้วยนะคะ”

ซอจางฮุน ยังได้ถามถึงสาเหตุที่ทำให้ มิจู กับแฟนหนุ่มต้องเลิกกันด้วย ซึ่งเธอก็ได้ตอบไปว่า “ในวันหนึ่ง ฉันไปเดทตามเวลาที่เราได้นัดกันเอาไว้และเขาก็ไม่ได้มาค่ะ ฉันก็สงสัยว่าเขาหายไปไหน เลยไปดูบริเวณรอบๆ ทั้งสปาและร้านอินเทอร์เน็ตแถวนั้น แต่ก็ยังหาเขาไม่เจอค่ะ พอ 3 ชั่วโมงผ่านไป ฉันก็มาหาที่บ้านของเขาและเคาะประตู และเห็นว่าเขาเพิ่งจะตื่นเองค่ะ”

ซึ่งทั้ง ชินดงยอบและเหล่าคุณแม่ ก็ได้บอกกับ อีมิจู ว่าเธอทำถูกแล้วที่เลิกกับเขาไป โดย มิจู ก็ได้เสริมขึ้นมาพร้อมกับยิ้มจางๆ ว่า “นายคนนั้นเป็นคนไม่ดีจริงๆ ฉันบอกได้เลยว่าตอนนี้เขาจะต้องเสียใจมากแน่ๆ”

ติดตามชมรายการ Mom’s Diary ตอนใหม่พร้อมซับไทยกันได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button