fbpx
HALLYU K PICKS!News

‘เมื่อยีราฟเยือนถ้ำเสือ’ อีกวางซู คุยเรื่อง Running Man กับ คิมจงกุก – เนียนโปรโมตซีรีส์ใหม่ The Killer’s Shopping List

ในคลิปล่าสุดของ คิมจงกุก ที่ปล่อยออกมาบนช่อง YouTube ของเขาเมื่อวันที่ 31 มีนาคม ได้เปิดตัวแขกรับเชิญที่หลายๆ คนรอคอยกันมานานอย่าง อีกวางซู

คิมจงกุก “วันนี้ผมชวนน้องที่สนิทมาร่วมรายการครับ และต่อจากนี้ผมต้องเปิดตัวคนๆ นี้ว่าเป็น นักแสดงภาพยนตร์ที่เคยผันตัวมาทำงานวาไรตี้ ยินดีต้อนรับนักแสดงภาพยนตร์ อีกวางซู ครับ”

อีกวางซู ได้เปิดเผยว่าเขาอยากมาเป็นแขกรับเชิญในช่องของ คิมจงกุก นานแล้ว แต่ก็โผล่มาในรายการได้แค่เสียงตลอด จนวันนี้ได้โอกาสดีมาร่วมรายการนี้สักที ก่อนที่เขาจะเล่าว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อีกวางซู “เอาจริงๆ เลยนะครับ พี่เขาไม่เคยคิดจะชวนผมมาเลยครับ จนกระทั่งเมื่อคืนจู่ๆ พี่เขาก็โทรมาครับ ถามผมว่าพรุ่งนี้ทำอะไร ว่างไหม แล้วก็ชวนผมมาถ่ายด้วยเลย ผมบอกว่ามีตารางงานที่ต้องถ่าย พี่เขาก็บอกว่างั้นเดี๋ยวไปถ่ายที่กองเลยก็ได้ ผมก็ยังบอกอีกว่ายุ่งๆ อยู่เพราะต้องเก็บของเพื่อย้ายบ้านห้องก็จะรกหน่อย พี่เขาก็ยังบอกว่าน่าสนุกดีอีกครับ”

ทั้ง 2 คนได้นั่งพูดคุยถึงเรื่องรายการ Running Man หลังจากที่ อีกวางซู ออกจากการเป็นสมาชิก ว่ามีคอมเมนต์ถึงเขาว่ามีหลายๆ ตอนที่น่าจะตลกขึ้นถ้ามี อีกวางซู อยู่ในฉากนั้นด้วย อย่างการมาเยือนของทีมนักวอลเลย์บอลที่นำโดย กัปตันทีม คิมยอนคยอง ก่อนจะย้อนคุยกันถึงช่วงเวลาก่อนที่ อีกวางซู จะออกจากรายการ

คิมจงกุก “จากที่ผมสังเกตระหว่างการถ่ายทำของ Running Man ผมรู้สึกว่า อีกวางซู เขาดูค่อนข้างเหนื่อยครับ”

อีกวางซู “มันเป็นรายการที่ผมเชื่อว่าต้องทุ่มเทอย่างเต็มที่จริงๆ ครับ ถึงแม้กล้องจะไม่ได้ถ่ายอยู่ ผมก็ไม่กล้าจะทำตัวตามสบาย ยิ่งเวลาที่เขาสงสัยว่าผมจะ เป็นสปาย แม้แต่ตอนเข้าห้องน้ำพร้อมกันก็ยังถูกจ้องจับผิดตลอดเลย”

คิมจงกุก ยังได้ชวน อีกวางซูว่า ครั้งหน้าเขาทั้งสองคนน่าจะทำรายการรีวิว Running Man ด้วยกัน เพื่อย้อนดูโมเมนต์เก่าๆ และความทรงจำต่างๆ ที่เกิดขึ้นตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา

สุดท้าย อีกวางซู ได้โปรโมตซีรีส์ใหม่ของเขา The Killer’s Shopping List ที่จะเริ่มออกอากาศตอนแรกวันที่ 27 เมษายน ด้วยการเล่าคาแรคเตอร์ตัวละครของเขา ที่ดูทึ่มๆ แต่จริงๆ เป็นคนที่ความจำดีมาก แล้วต้องไปเผชิญกับคดีฆาตกรรม เจอเบาะแสสำคัญที่เขาจะต้องไข ก่อนที่ คิมจงกุก จะพูดขึ้นมาว่า

คิมจงกุก “เดี๋ยวนะ นี่มันคือนายใน Running Man รึเปล่า”

อีกวางซู “จะพูดแบบนั้นก็ได้ครับ มันเป็นแนวแบบสืบสวนลึกลับ ซึ่งได้ฟีลแบบ Running Man เลย เพราะว่าเราต้องไขคดีจากใบเสร็จซุปเปอร์มาร์เก็ตที่เจอตกในที่เกิดเหตุ”

Image

คิมจงกุก “ซอลฮยอน แสดงด้วยนิ เธอรับบทเป็นอะไร”

อีกวางซู “ใช่ครับเธอแสดงด้วย ตัวละครของเธอเป็นแฟนผมครับ เป็นแฟนที่รู้จักกันมา 20 ปีแล้วครับ”

คิมจงกุก “20 ปีเลยเหรอ มันไม่น่าจะเป็นไปได้นะ นายทำยังไงให้เธอยอมเป็นแฟนนานขนาดนั้น”

อีกวางซู “ต้องดูในเรื่องครับแล้วจะเข้าใจทันที”

คิมจงกุก “เอาเป็นว่า แฟนๆ Running Man อาจจะดูซีรีส์เรื่องนี้แล้วนึกว่าเป็น ตอนพิเศษของ อีกวางซู ก็ได้นะครับ เหมือนตอนพิเศษที่ซ่อนเอาไว้ เอาจริงๆ แล้ววันนี้ที่เขามาไม่ได้จะมาโปรโมตซีรีส์นะครับ”

รอติดตามชมซีรีส์ The Killer’s Shopping List ซีรีส์เรื่องใหม่ของ อีกวางซู พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button