fbpx
HALLYU K PICKS!News

‘ขอยืมเงินเพื่อใช้หาเสียง-สร้างนโยบายเอาใจ-ปั้นผู้นำหุ่นเชิด’ การคอรัปชันของนักการเมือง จุดเริ่มต้นซีรีส์ใหม่ Again My Life

Again My Life ซีรีส์เรื่องใหม่จาก Viu Original เริ่มต้นการออกอากาศตอนแรก พร้อมกับความเข้มข้นของเรื่องราวที่พาผู้ชมเข้าสู่การเผชิญหน้ากับโลกแห่งการคอรัปชันของผู้มีอำนาจ

Again My Life ออกอากาศตอนแรกในเกาหลีด้วยเรตติ้งเฉลี่ยการออกอากาศทั่วประเทศ 5.8% มีผู้ชมสดทางโทรทัศน์เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาอยู่ที่ 1.004 ล้านคน โดยตอนแรกของเรื่องได้เปิดเผยเรื่องราวของอัยการหนุ่มไฟแรง ‘คิมฮีอู’ (แสดง: อีจุนกิ) ที่เข้ามาทำหน้าที่อัยการด้วยความเชื่อมั่นในเรื่องของความยุติธรรม และพร้อมเผชิญหน้าอย่างไม่เกรงกลัว

คิมฮีอู “ถึงการเติบโตทางเศรษฐกิจจะทำให้ประเทศของเราเป็นปึกแผ่นและแข็งแรง แต่เหตุผลเพียงอย่างเดียวที่จะทำให้ประเทศนี้ล่มสลายคือการทุจริต”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

แต่คดีที่เขาต้องคลี่คลายกลับเชื่อมโยงกับกลุ่มนักการเมืองผู้มีอำนาจที่วางแผนทุกวิธีเพื่อให้ชนะการเลือกตั้ง ซึ่งในเรื่องราวจุดเริ่มต้นของเรื่องได้เล่าถึงเบื้องหลังของกลุ่มการเมืองที่กุมอำนาจเหนือกว่าประธานาธิบดีของประเทศ เมื่อผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีตัดสินใจไปยืมเงินจาก ‘โจแทซอบ’ (แสดง: อีคยองยอง) นักการเมืองอาวุโสที่คนทั่วไปมองว่าใจซื่อมือสะอาดเพื่อใช้หาเสียงเลือกตั้ง และช่วยสร้างภาพด้วยการชูนโยบายเอาใจคนรุ่นใหม่ ตัดหางสมาชิกพรรคที่สร้างรอยด่างพร้อยให้ออกจากพรรคไป ซึ่งในวงการเมืองเขาถูกตั้งฉายาว่า ‘คิงเมคเกอร์’ ที่คอยหนุนหลังให้คนของตัวเองชนะการเลือกตั้งได้เก้าอี้ประธานาธิบดีมาหลายสมัย

โจแทซอบ “ผมไม่ใช่คนโลภอะไรหรอก ขอแค่คุณชนะการเลือกตั้งได้เป็นประธานาธิบดีก็พอครับ ผมขอแค่ให้คนของผมได้เป็นเจ้าของตำแหน่งนั้นก็พอแล้ว”

Image

คิมฮีอู เปิดฉากหาหลักฐาน สอบพยาน เพื่อออกหมายจับ โจแทซอบ และเรียกตัวมาสอบสวนในแบบที่ไม่มีอัยการคนไหนในเกาหลีกล้าทำมาก่อน และด้วยทีท่าอันแข็งกร้าวของอัยการไฟแรงผู้เชื่อมั่นในความยุติธรรม ทำให้ โจแทซอบ ไม่อาจนิ่งนอนใจและปล่อยให้ทุกอย่างบานปลายไปยิ่งกว่านี้

Image

Image

ด้วยการเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับอำนาจโดยที่ไม่เกรงกลัว ทำให้ คิมฮีอู ถูกจัดฉากยัดคดีและฆ่าปิดปาก เพื่อเป็นการตัดไฟแต่ต้นลม

Image

Image

แต่เรื่องราวกลับเปลี่ยนเป็นอีกแบบเมื่อปาฏิหาริย์เกิดขึ้นกับ คิมฮีอู ทำให้เขาได้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง ด้วยการฟื้นขึ้นมามีชีวิตในช่วงเวลาที่เขาเป็นนักเรียนมัธยม พร้อมกับเงื่อนไขที่เขาจะต้องหาทางจัดการคนเลวอย่าง โจแทซอบ และลงโทษเขาบนโลกมนุษย์ให้เหมือนกับการตกนรกทั้งเป็น | คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ Again My Life พร้อมซับไทย

Image

การได้กลับมามีชีวิตอีกครั้งของ คิมฮีอู จะทำให้เส้นทางชีวิต ความุ่งมั่น และการตัดสินใจของเขาเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร และสุดท้ายเขาจะสามารถจัดการเหล่าคนเลวได้ด้วยวิธีใด ต้องรอติดตามชม

ใครที่ชื่นชอบเรื่องราวของการต่อสู้เพื่อความยุติธรรม กำจัดคนเลวที่อยู่เหนือกฎหมาย และฉากแอคชันที่เต็มไปด้วยความตืนเต้น ห้ามพลาดซีรีส์ใหม่ของ อีจุนกิ เรื่องนี้

ติดตามเรื่องราวของ Again My Life ตอนใหม่พร้อมซับไทยได้ทุกคืนวันศุกร์-เสาร์ ที่ Viu

อ่านต่อ

เจิมซีรีส์

นักเจิมซีรีส์ ที่ดูต้นเรื่องแล้วอยากแชร์เรื่องราว แชร์มุมเจ๋งๆ ที่เป็นแรงดึงดูดของเรื่อง เผื่อจะมีใครสนใจตามมาดู มาคุยกันจะได้ไม่เหงา

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button