fbpx
News

พัคซอจุน • ไอยู พูดถึง ‘Dream’ หนังเรื่องใหม่ที่ใช้เวลาการถ่ายทำถึง 2 ปี

Dream ผลงานภาพยนตร์ที่นำแสดงโดย พัคซอจุน และ ไอยู ได้ถ่ายทำเสร็จสิ้นแล้วหลังจากการเปิดกล้องมายาวนานกว่าเกือบ 2 ปี

ภาพยนตร์เรื่อง Dream เป็นผลงานการกำกับโดย ผู้กำกับอีบยองฮุน จากเรื่อง Extreme Job และ Melo is My Nature ภาพยนตร์เรื่อง Dream จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งที่พยายามจะพิสูจน์ความสามารถของตัวเองในการแข่งขัน Homeless World Cup ซึ่งเป็นงานแข่งขันฟุตบอลประจำปี โดย พัคซอจุน รับบท ‘ยุนฮงแด’ นักกีฬาฟุตบอลอาชีพที่โดนทัณฑ์บน และได้กลายมาเป็นโค้ชให้กับทีมฟุตบอลทีมนี้ ในขณะที่ ไอยู รับบทเป็น ‘อีโซมิน’ ผู้กำกับหญิงที่จะต้องมาทำสารคดีเกี่ยวกับทีม

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ภาพยนตร์เรื่อง Dream ยังมีนักแสดงมีอีกมากมายที่ร่วมแสดงด้วยอย่าง คิมจงซู, โกชางซอก, จองซึงกิล, อีฮยอนอู, ยางฮยอนมิน, ฮงวานพโย, ฮอจุนซอก และ อีนาฮี

ล่าสุด ภาพยนตร์เรื่อง Dream ได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำอย่างเป็นทางการในวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา เป็นเวลาเกือบ 2 ปีหลังจากการเริ่มต้นถ่ายทำในเดือนพฤษภาคมปี 2020 ซึ่งสถานการณ์ในช่วงที่ผ่านมาทำให้การถ่ายทำในประเทศฮังการีต้องล่าช้าออกไป และทำให้ช่วงเวลาในการถ่ายทำของเรื่องนี้ต้องยืดเวลาให้ยาวนานมากยิ่งขึ้น โดย ผู้กำกับอีบยองฮุน ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานที่สร้างขึ้นมาด้วยความพยายามอันยิ่งใหญ่และใช้เวลายาวนาน รวมถึงการไปถ่ายทำในต่างประเทศที่ยากลำบากขึ้น ผมทั้งรู้สึกขอบคุณและภูมิใจในตัวนักแสดงและทีมงานที่อดทนผ่านช่วงเวลานี้มาด้วยกัน ผมจะทำงานอย่างหนักในขั้นตอนหลังจากการถ่ายทำเพื่อจะทำภาพยนตร์เรื่องนี้ให้สามารถถ่ายทอดข้อความที่พวกเราตั้งใจเอาไว้ถึงผู้ชมให้ได้สำเร็จครับ”

ในวันสุดท้ายของการถ่ายทำ พัคซอจุน ยังได้เล่าถึงการทำงานในภาพยนตร์เรื่อง Dream ว่า “การเดินทางที่ยาวนานของภาพยนตร์เรื่อง ‘Dream’ ได้เสร็จสิ้นลงแล้วในวันนี้ มันเป็นเรื่องเศร้านะครับที่ช่วงเวลาการทำงานร่วมกันกำลังจะจบลง แต่ผมก็รู้สึกขอบคุณที่พวกเราสามารถถ่ายทำเรื่องนี้ให้เสร็จสิ้นได้อย่างสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ผมหวังว่าเหล่าคอหนังจะให้ความรักกับเรื่องนี้กันเยอะๆ นะครับ”

และอีกหนึ่งนักแสดงนำของเรื่องอย่าง ไอยู ก็ได้เปิดใจอีกเช่นกันว่า “นี่เป็นครั้งแรกของฉันที่ใช้เวลาที่ยาวนานในการถ่ายทำภาพยนตร์ค่ะ ฉันคิดว่าฉันคงจะจดจำมันไปอีกเป็นเวลานานเพราะฉันได้สร้างความทรงจำเกี่ยวกับเรื่องนี้มากกว่าโปรเจคต์อื่นๆ มันเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับฉันเพราะมันทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองสดใสและไม่มีความกังวลใจในขณะที่แสดงเป็น โซมิน ค่ะ ฉันหวังว่าคนรักภาพยนตร์จะยิ้มไปกับเรื่อง ‘Dream’ เยอะๆ และรู้สึกได้ถึงความอบอุ่นจากเรื่องนี้นะคะ”

รอติดตามอัพเดทเกี่ยวกับรายละเอียดการฉายของภาพยนตร์เรื่อง Dream ที่กำลังอยู่ในระหว่างขั้นตอนสุดท้ายของการสร้างภาพยนตร์

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button