fbpx
News

อีจุนยอง พิจารณาบทนำร่วมกับ ฮเยริ ในซีรีส์แฟนตาซีเรื่องใหม่ช่อง MBC

อีจุนยอง พิจารณาบทนำใน ‘Ildangbaek Butler’ ซีรีส์แนวแฟนตาซีเรื่องใหม่จากช่อง MBC ลุ้นร่วมงานกับ ฮเยริ

ในวันที่ 26 เมษายน สื่อของเกาหลี Sports Seoul ได้เปิดเผยรายงานว่า อีจุนยอง จะร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง MBC เรื่อง ‘Ildangbaek Butler’ โดยหลังจากมีรายงานดังกล่าวออกไปนั้น ตัวแทนจาก Jflex Entertainment ต้นสังกัดของ อีจุนยอง ก็ได้ออกมาชี้แจงว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“เป็นโปรเจคต์ที่เขาได้รับข้อเสนอมา และกำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาที่เป็นไปในทิศทางบวก”

ซีรีส์ ‘Ildangbaek Butler’ จะเล่าเรื่องราวของ บัตเลอร์คิม ที่รับจ้างทำธุระแทนโดยเริ่มต้นตั้งแต่ 100 วอนต่องาน และ แพคดงจู ผู้อำนวยการงานศพที่ช่วยมอบความปรารถนาให้กับคนตาย

โดย อีจุนยอง กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาบทของ ‘บัตเลอร์คิม’ พนักงานเพียงคนเดียวของ ‘อิลดังแพค’ เขาเป็นคนที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าด้วยนิสัยที่เรียบง่ายและความซื่อสัตย์ของเขา และ บัตเลอร์คิม ยังได้มาพบกับ แพคดงจู ตามคำขอของลูกค้า และจากการพบกันทั้ง 3 ทำให้เขาได้เรียนรู้ความลับที่ตัวเองไม่สามารถควบคุมไว้ได้และต้องเข้ามาเกี่ยวพันกับชีวิตของ แพคดงจู

Image

ก่อนหน้านี้ ได้มีการเปิดเผยรายงานว่า ฮเยริ กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาบทของ แพคดงจู ในขณะที่ ยุนดูจุน สมาชิกวง HIGHLIGHT ก็กำลังพิจารณาบทของ บัตเลอร์คิม แต่ก็มีรายงานเปิดเผยเขาได้ตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอเนื่องจากการปรับตารางออกอากาศ

สำหรับซีรีส์เรื่อง ‘Ildangbaek Butler’ มีกำหนดการออกอากาศในช่วงครึ่งหลังของปี 2022 รอติดตามอัปเดตรายละเอียดต่างๆ ได้ในเร็วๆ นี้

Source 1

อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button