fbpx
HALLYU K PICKS!News

ฮโยยอน • ยูริ กลับมาเยือน Running Man โชว์สเต็ปเต้นเพลงฮิตของ Girls’ Generation

ฮโยยอน และ ยูริ สองสมาชิกจากวง Girls’ Generation มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ Running Man สัปดาห์นี้ พร้อมกับเรซพิเศษที่เต็มไปด้วยความฮา และความสนุก

รายการสัปดาห์นี้เริ่มต้นกันด้วยบรรยากาศการฉลองวันเกิดของ คิมจงกุก ก่อนที่แขกรับเชิญจะปรากฎตัวออกมาเซอร์ไพรส์ทั้ง ฮโยยอน และ ยูริ สองสมาชิกจากวง Girls’ Generation และ พี่น้อง โชจุนโฮ โชจุนฮยอน

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ด้วยช่วงเวลาที่ห่างหายจากการร่วมรายการกันไปนาน ทำให้สมาชิกของ รันนิงแมน ดัง้เดิมอย่าง คิมจงกุก และ ยูแจซอก สัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงของสองสาว

คิมจงกุก “เธอเปลี่ยนไปจากตอน Girls’ Generation ยุคแรกๆ นะ”
ยูแจซอก “เธอเปลี่ยนไปเยอะเลย เอาจริงๆ แล้วผมเคยคิดว่า ยูริ น่าจะเอาดีทางด้านรายการบันเทิงได้ดีแน่ๆ เพราะเธอออกรายการเยอะมากๆ”

Image

ระหว่างพูดคุยกัน ฮโยยอน และ ยูริ ยังได้โชว์เต้นเพลงฮิตของ Girls’ Generation ที่พวกเธอจำท่าเต้นได้แทบจะทันทีที่ได้ยินเสียงเพลงดังขึ้นมาไม่ว่าจะเป็น Into The New World, Genie และ Hoot | คลิกเพื่อชม: รายการ Running Man พร้อมซับไทย

Image

Image

ฮโยยอน ยังได้เล่าถึงจุดเริ่มต้้นของการมาร่วมรายการในครั้งนี้ว่า “จริงๆ ก่อนเรามาออกรายการนี้กัน ยูริ โทรมาหาฉันค่ะ เธอขอให้ฉันมารายการด้วยเพราะว่าฉันเป็นเพื่อนสนิทของเธอ ฉันก็เลยรู้สึกซึ้งมากค่ะ แต่ไม่กี่วันต่อมาผู้จัดการของฉันก็บอกว่าในรายการเราจะต้องมาเป็นศัตรูกันค่ะ ซึ่งฉันไม่รู้เรื่องนี้เลยตอนที่เธอโทรมาชวน”

ในการแข่งขันสมาชิกของ Running Man และแขกรับเชิญได้ถูกแบ่งออกเป็น 2 ทีม คือทีม ยูริ และ ทีม ฮโยยอน ที่ต้องแข่งขันกันในบทบาทของทีมศัตรูต่างเมืองที่ต้องสะสมเงินรางวัลโดยการเอาชนะเกมให้ได้มากที่สุด

Image

รับชมรายการ Running Man ตอนใหม่พร้อมซับไทยกันได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button