fbpx
NewsPlay

เยริน เล่าถึง ‘ARIA’ ผลงานเพลงโซโล่ และภาพที่แตกต่างออกไปจาก GFRIEND

เยริน ได้เริ่มต้นการทำกิจกรรมเดี่ยวของเธอในบทบาทของการเป็นนักร้องด้วยมินิอัลบัมชุดแรกที่มีชื่อว่า ARIA

บ่ายวันที่ 18 พฤษภาคม เยริน ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวมินิอัลบัมชุดแรกของเธอ เพื่อเล่าถึงผลงานเพลง และเบื้องหลังการทำงานต่างๆ

YERIN
‘ARIA’

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เยริน ได้เล่าถึงความรู้สึกในการเดบิวต์ของเธอครั้งนี้ว่า “ถึงมันจะเป็นการเดบิวต์อีกครั้งของฉัน แต่มันก็เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้น และฉันเองก็รู้สึกกังวลไม่ต่างจากตอนที่ฉันเดบิวต์ครั้งแรกเลยค่ะ”

Image

สำหรับอัลบัมชุดนี้จะเป็นสีสันใหม่ๆ ของ เยริน ที่เธออยากถ่ายทอดออกมาให้กับแฟนๆ ได้เห็น ซึ่งเธอได้เล่าถึงอัลบัมนี้ว่า “เพราะว่านี่คืออัลบัมโซโล่ชุดแรกของฉัน อัลบัมชุดนี้เลยมีความหมายเหมือนกับเป็นการเริ่มต้นใหม่ด้วยภาพลักษณ์ใหม่ๆ ซึ่งอัลบัมชุดนี้มีทั้งหมด 5 เพลงค่ะ รวมถึงเพลงไตเติลด้วย หวังว่าทุกคนจะคอยติดตามอัลบัมนี้กันนะคะเพราะว่ามันมีความหลากหลายอยู่ในนั้น ซึ่งถ้าเปรียบเทียบสีสันแล้ว อัลบัมชุดนี้ก็จะเหมือนกับสีเหลืองที่สดใส ซึ่งฉันคิดว่ามันถ่ายทอดความรู้สึกที่สดชื่นมีชีวิตชีวาออกมาค่ะ”

Image

เยริน ยังได้เปิดเผยว่าระหว่างการทำงานในอัลบัมชุดนี้ เธอได้รับกำลังใจจากสมาชิกวง GFRIENDรวมถึงคำแนะนำต่างๆ “สมาชิกวงช่วยให้คำแนะนำ และสนับสนุนฉันในการทำงานอัลบัมนี้ค่ะ ทุกคนพูดคำว่า ‘ไฟต์ติง’ กันเยอะมาก แล้วก็ถามว่าฉันกังวลอยู่บ้างไหม ซึ่งฉันก็ตอบไปตรงๆ ค่ะ ว่ากังวลมาก พอย้อนนึกถึงเวลาที่ฉันใช้ในการเตรียมตัวแล้ว มันไม่สูญเปล่าเลยค่ะ และฉันจะแสดงให้ทุกคนได้เห็นภาพลักษณ์ของ เยริน คนนี้ในแบบที่ยอดเยี่ยมที่สุดค่ะ”

Image

เมื่อถามถึงเรื่องของความแตกต่างระหว่างเพลงโซโล่ของเธอกับเพลงของ GFRIEND เยริน ก็ได้อธิบายว่า “ในการแสดงของฉัน ฉันตั้งใจที่จะถ่ายทอดความเป็นตัวเองออกมาให้มากที่สุดค่ะ ซึ่งความยากของท่าเต้นก็อาจจะลดลงมาจากเพลงของ GFRIEND แต่ก่อนฉันตั้งใจที่จะต้องถ่ายทอดท่าเต้นออกมาให้แข็งแรงและคมที่สุด แต่ในครั้งนี้ฉันตั้งใจที่จะสื่อสารเนื้อเพลงออกมาให้ทุกคนได้เกิดความรู้สึกผ่านท่าเต้นด้วยค่ะ ฉันพยายามคิดถึงการสื่อสารผ่านท่าทางว่าฉันควรจะแสดงออกมาอย่างไรเพื่อให้ถ่ายทอดเนื้อเพลงในท่อนนั้นๆ ออกมาได้”

Image

ติดตามกิจกรรมโปรโมตการเดบิวต์โซโล่ของ เยริน ในอัลบัม ARIA กันได้ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button