fbpx
HALLYU K PICKS!News

Eve เปิดฉากความร้อนแรงซีรีส์ เรต 19+ เริ่มตอนแรกจุดกระแสวิจารณ์ในโซเชียลมีเดีย

การออกอากาศของ Eve ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง tvN ในสลอตกลางสัปดาห์ ได้รับการจับตามองอย่างมาก ซึ่งในสัปดาห์นี้ได้เริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันเป็นตอนแรกแล้ว

Eve เป็นซีรีส์ที่เล่าถึงเรื่องราวการแก้แค้น ที่เข้มข้นและปลุกเร้าอารมณ์ในแบบของละครเมโลดราม่า เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งตัดสินใจเอาชีวิตของเธอเข้าแลกด้วยการวางแผนอันซับซ้อนยาวนาน 13 ปี เพื่อแก้แค้นให้กับครอบครัวของเธอ

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในซีรีส์เรื่องนี้ได้ทีมนักแสดงคุณภาพอย่าง ซอเยจี พัคบยองอึน ยูซอน และ อีซังยอบ มาถ่ายทอดตัวละครหลากรสในเรื่อง และยังเป็นผลงานคัมแบคของนางเอกสาว ซอเยจี ที่พักกิจกรรมของเธอไปเกือบ 2 ปี ซึ่งการทำงานในเรื่องนี้ได้ผู้กำกับที่ถูกจับตามองอย่าง พัคบงซอบ จากเรื่อง The Uncanny Counter มาร่วมงาน กับนักเขียน ยุนยองมี จากเรื่อง Birth of Beauty และ The Good Witch ที่สร้างตัวละครหญิงของเรื่องได้โดดเด่น และเต็มไปด้วยเสน่ห์เฉพาะตัว

การออกอากาศตอนแรกของเรื่องก็กลายเป็นกระแสถูกพูดถึงทันที่จากการเปิดเผยปมของตัวละคร และจุดเริ่มต้นของเรื่องราวการแก้แค้น รวมถึงฉากต่างๆ ของเรื่องที่ถูกปักเรตการออกอากาศเอาไว้สำหรับผู้ชมที่มีอายุ 19 ปีขึ้นไป (19+) | คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ Eve พร้อมซับไทย

Image

หลังจากการออกอากาศตอนแรก เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงเรื่องความเหมาะสมในฉากเรต 19+ ของเรื่องในหลากหลายมุม ทั้งในประเด็นของความเหมาะสมในการออกอากาศทางโทรทัศน์ ไปจนถึงเรื่องของภาพรวมในฉากนี้ที่ดูเหมือนว่าจะถ่ายทอดออกมาได้ไม่ดีพอสำหรับการเป็นฉากจบของตอนแรก ในขณะที่ส่วนหนึ่งก็มองว่าด้วยพลอตเรื่องที่นำเสนอมา ฉากนี้อาจดูไม่จำเป็นที่จะต้องถูกใช้เป็นไฮไลต์ของเรื่องท้ายตอน

สำหรับการออกอากาศตอนแรกของซีรีส์ Eve ทำเรตติ้งเอาไว้ที่ 3.644% และมีผู้ชมทางโทรทัศน์อยู่ที่ 763,000 คน

ติดตามชมซีรีส์ Eve พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button