fbpx
News

อีฮงกี FTISLAND เล่าถึงโมเมนต์ที่เขาตื่นเต้นที่สุดในงานแต่งของ พัคชินฮเย และ ชเวแทจุน

อีฮงกี หนึ่งในแขกพิเศษที่ได้เข้าร่วมเป็นสักขีพยานความรักในงานแต่งงานของ พัคชินฮเย และ ชเวแทจุน ได้เล่าถึงโมเมนต์ที่ทำให้เขารู้สึกตื่นเต้นมากในงานแต่งงานของท๊อปสตาร์ของวงการบันเทิงเกาหลี

วันที่ 8 มิถุนายน นักร้องและนักแสดงมากความสามารถอย่าง อีฮงกี ได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการ ‘Radio Star‘ ซึ่งเขาได้เปิดเผยถึงความตื่นเต้นของเขาที่เกิดขึ้นระหว่างเขาร่วมพิธีแต่งงานของ พัคชินฮเย และ ชเวแทจุน

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

อีฮงกี อธิบายว่า ปกติแล้วก่อนที่เขาจะขึ้นแสดงบนเวทีเขามักจะไม่ค่อยรู้สึกตื่นเต้นสักเท่าไหร่ด้วยประสบการณ์ และการฝึกซ้อมที่ทำเป็นประจำ แต่การได้เป็นผู้ร้องเพลงอวยพรในงานแต่งงานเป็นสิ่งที่ต่างออกไปมาก และทำให้เขากลับมีอาการตื่นเต้นก่อนร้องเพลงอวยพรให้กับ พัคชินฮเย และ ชเวแทจุน ในงานแต่ง

อีฮงกี ได้เล่าว่า “ผมได่รับหน้าที่ร้องเพลงอวยพรในงานแต่งของ พัคชินฮเย ครับ ผมไปงานแต่งงานกับแม่ของผม เพราะแม่ของผมเป็นเพื่อนกับแม่ของ ชินฮเยและแม่ของแทจุนด้วย

Image

เพลงที่ผมร้องในพิธี เป็นเพลงที่ผมได้ร้องประกอบซีรี่ส์เรื่อง ‘The Heirs’ ที่ ชินเฮเย แสดง ชื่อเพลงว่า ‘I’m saying’ ครับ มันเป็นเพลงที่ต้องร้องด้วยเสียงที่สูงมากๆ แล้วที่สำคัญคือผมเป็นคนที่ไม่ค่อยวอร์มเสียงก่อนทำการแสดงครับ แม้แต่ในรายการเพลงก็ไม่ได้วอร์ม แต่เมื่อต้องมาร้องเพลงนี้ ผมก็รู้สึกส่ามันไม่ได้แล้ว ตอนนี้ผมควรวอร์มเสียงแล้ว เพราะว่ามีคนดังหลายคนมาร่วมงานนี้ บรรยากาศในงานเหมือนกับมางานประกาศรางวัลเลยครับ”

แต่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ใช่คนเดียวที่ตื่นเต้นในการร้องเพลงในงานแต่งของ พัคชินฮเย และ ชเวแทจุน อีฮงกี ได้ขยายเรื่องราวของเขาว่า “โชคดีครับที่ผมเป็นคนร้องเพลงอวยพรคนแรก และคนที่ร้องต่อจากผมคือ ‘โดคยองซู (D.O. EXO)‘ และในขณะที่ผมกำลังจะร้องเพลงผมมองเห็น คยองซู กำลังสั่นเพราะความตื่นเต้นเหมือนกัน ผมก็เลยรู้สึกสบายใจว่าคนอื่นก็ตื่นเต้นเหมือนกัน ซึ่งสุดท้ายแล้วเราก็ร้องออกมาได้ดีครับ”

Image

สามารถฟังเพลง ‘I’m saying’ เวอร์ชั่นงานแต่งงานได้ในวิดีโอด้านล่างตั้งแต่นาทีที่ 1:46 ขึ้นไป

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Kanyarwara Chaichanapanich

มีความชื่นชอบใน K-pop สนใจใน K content ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบฟังเพลง?✨

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button