fbpx
NewsPlay

ฮอตเดบิวต์: รุกกี้ Lapillus เล่าถึงความรู้สึกการรวมตัวของสมาชิกจากหลายประเทศเพื่อเดบิวต์ด้วยกัน

Lapillus รุ้กกี้น้องใหม่จากค่าย MLD Entertainment ที่เป็นค่ายต้นสังกัดของวงเกิร์ลกรุป Momoland และวงบอยกรุป T1419 ได้เปิดตัวเดบิวต์อย่างเป็นทางการแล้วกับเพลงเดบิวต์ที่มีชื่อว่า ‘HIT YA!’

Lapillus ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 6 คน ได้แก่ ชานะ, แฮอึน, ซอวอน, ยูเอ, ชานตี และ เบสซี ที่มาพร้อมกับคอนเซปต์ของวงที่มีเอกลักษณ์ ซึ่งสมาชิกของวงได้เล่าถึงที่มา และความหมายของคอนเซปต์วงว่า

ซอวอน “คำว่า Lapillus หมายถึง อัญมณีที่สามารถเปลี่ยนสีสันไปด้ามตามทิศทางของแสงที่ตกกระทบ และสะท้อนออกมาให้เห็นความงามที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้จากมุมต่าวๆ ประโยคแนะนำตัวของเราคือ ‘Shine your Lapillus‘ ค่ะ ซึ่งหมายความว่าพวกเราควรหาความฝันที่เป็นเอกลักษณ์และเปล่งประกายสีสันที่เป็นของตัวเองออกมา'”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

การเดบิวต์ในครั้งนี้เต็มไปด้วยความตื่นเต้นของสมาชิกวง ที่จะเดินหน้าไปด้วยกันต่อจากนี้ด้วยชื่อวง Lapillus

ชานะ “ตอนนี้ฉันตื่นเต้นมากแต่ก็รู้สึกมีความสุขมากเช่นกัน เพราะว่าพวกเราฝันถึงเวทีแรกที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการมากันนานมาก”

Image

เพลงเดบิวต์ที่ชื่อว่า ‘HIT YA!‘ มาพร้อมกับท่าเต้นที่เร้าใจและ ริฟกีต้าร์ที่ติดหู และหนักแน่นด้วยเสียงเพอร์คัชชั่นอันทรงพลังตลอดเพลง และเพื่อการถ่ายทอดเพลงนี้ให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุดสมาชิกทั้งหมดก็ได้รับการฝึก และได้รับคำแนะนำจากศิลปินระดับตำนานของวงการเพลงเกาหลีอย่าง อีซึงชอล ทั้งทักษะการร้องและแร็ป

และที่เป็นสีสันความหลากหลายของวง Lapillus ในอีกจุดก็คือเรื่องของสมาชิกวงที่มีการรวมตัวสมาชิกจากหลายเชื้อชาติ เริ่มจาก ชานะ เป็นสมาชิกชาวญี่ปุ่นชื่อจริงว่า ‘โนนากะ ชานะ’ แฟนๆ เคป๊อบอาจจะรู้สึกคุ้นเคยกับเธอ เพราะเธอเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการ ‘Girls Planet 999’, ชานตี มีชื่อจริงว่า ‘ชานเทิล วิเดล่า’ เป็นนักร้อง นักแสดง ลูกครึ่งฟิลลิปินส์- อาเจนติน่า, ยูเอ มีชื่อจริงว่า ‘แนนซี่ หยาง’ เป็นคนจีนเติมโตในอเมริกัน ในขณะที่สมาชิกคนอื่นๆ อีก 3 คนทั้ง ซอวอน, เบสซี และ แฮอึน เป็นคนเกาหลี โดย แฮอึน ที่อายุเพียงแค่ 13 ปี ได้กลายเป็นไอดอลเคป๊อบที่อายุน้อยที่สุดในขณะนี้

ชานตี ที่เป็นไอดอลเคป๊อบเชื่อสายอาเจนติน่าคนแรกได้พูดถึงความรู้สึกของเธอว่า “ศิลปินเคป๊อบมีชื่อเสียง และได้รับความนิยมมากในอาเจนติน่าค่ะ และฉันก็รู้สึกขอบคุณมากที่ได้รับการสนับสนุนมากมายจากแฟนๆ ชาวอาเจนติน่า”

เบสซี ยังได้พูดถึงความคาดหวังหลังเดบิวต์ว่า “วงของพวกเรามีหลายชาติมากๆ พวกเราหวังว่าสักวันหนึ่ง พวกเราจะสามารถไปแสดงที่แต่ละประเทศของสมาชิกเราได้นะคะ”

Image

สามารถติดตาม MV แรก ‘HIT YA!’ ของรุกกี้น้องใหม่วง Lapillus ได้ที่ YouTube: MLD ENTERTAINMENT และสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม

Source 1

อ่านต่อ

Kanyarwara Chaichanapanich

มีความชื่นชอบใน K-pop สนใจใน K content ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบฟังเพลง?✨

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button