fbpx
News

ซออินกุก เล่าความป่วนของตัวละคร ‘ร่างทรงเก๊’ ในซีรีส์ใหม่ Café Minamdang

ซออินกุก คัมแบคพร้อมผลงานการแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ Café Minamdang ที่เขาต้องมารับบทตัวละครที่เต็มไปด้วยคาแรคเตอร์หลากมุมในเรื่อง

Café Minamdang ซีรีส์คอมเมดี ลึกลับ สร้างจากเว็บนวนิยายชื่อเดียวกัน เป็นเรื่องราวของอดีตโปรไฟล์เลอร์ที่ผันตัวมาเป็นหมอผี นัมฮันจุน (แสดงโดย ซออินกุก) และ ตำรวจสืบสวนแผนกอาชญากรรมรุนแรง ฮันแจฮี (แสดงโดย โอยอนซอ)

ซออินกุก ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับซีรีส์ใหม่ Café Minamdang ในงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ และเล่าถึงตัวละคร นัมฮันจุน ของเขาว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“บทบาทของผมคือ นัมฮันจุน ที่ไม่ใช่ร่างทรงหรือหมอผีที่ถูกโชคชะตากำหนดไว้แบบที่เคยเห็นกันนะครับ แต่เขามาเป็นร่างทรงเก๊ที่ตั้งใจมาทำงานนี้เพื่อเปิดเผยความจริงอะไรบางอย่าง เขาไม่มีความสามารถเหนือธรรมชาติหรือสื่อสารกับวิญญานอะไรได้หรอกครับ แต่เขาใช้ทักษะการแฮคกิ้งของน้องสาว นัมฮเยจุน (แสดง: คังมีนา) ที่เก่งในระดับทำงานให้หน่วยข่าวกรองมาแล้ว เพื่อค้นหาข้อมูลของลูกค้า และหลอกลูกค้าว่าเป็นร่างทรงที่เก่งจริงๆ ด้วยวิธีความพูดของเขา และเล่ห์เหลี่ยมที่รู้ทันคนของเขาครับ”

Image

ซออินกุก ยังได้เล่าถึงความประทับใจของเขาจากการอ่านบทครั้งแรกว่า “ผมอยากเล่นบทนี้ตั้งแต่ได้อ่านครั้งแรกเลยครับ แล้วก็อยากจะแสดงออกมาเป็นสไตล์ของตัวเองมากด้วย ผมว่าคงยากที่จะได้เจอกับบทแบบนี้อีกครับ นัมฮันจุน เป็นคนดูเท่แต่เห็นอกเห็นใจผู้อื่นเสมอ ทำให้เขาแสดงอารมณ์และความรู้สึกออกมาได้อย่างเต็มที่ ผมคิดว่าผมสามารถแสดงออกอย่างไร้ขีดจำกัดได้ ตัวละครนี้จึงจะมีหลายมิติมากเท่าที่ผมสื่ออารมณ์ออกมาเลยล่ะครับ”

Image

ผู้กำกับ โกแจฮยอน ได้พูดถึงการแสดงของ ซออินกุก ในเรื่องนี้ว่า “ผมคิดว่าถ้าไม่ได้ซออินกุกมารับบทนี้ จะเป็นใครได้อีกนะ เขาเก็บรายละเอียดทุกอย่างทั้งท่าทาง สายตา ตอนที่แสดงได้หมดเลยครับ”

ใน Café Minamdang เป็นการกลับมาร่วมงานกับช่อง KBS ในรอบ 7 ปีของ ซออินกุก หลังจากเรื่อง Remember You เมื่อปี 2015 เขากล่าวถึงความรู้สึกที่ได้กลับมาร่วมงานในระยะเวลาหลายปี

“ผมดีใจที่จะได้เจอกับผู้ชมช่อง KBS ทุกคนมากครับ เป็นความรู้สึกที่เหมือนได้เจอเพื่อนเก่าหลังจากไม่เจอกันนาน รอบนี้ผมกลับมาในบทบาทโปรไฟล์เลอร์เหมือนกับบท อีฮยอน ใน Remember You แต่ก็ไม่เหมือนไปซะทีเดียว เป็นบทที่ผู้ชมอาจคุ้นเคยแต่จะได้พบกันในภาพลักษณ์ใหม่ครับ”

ซออินกุก ยังคาดหวังเรตติ้งเฉลี่ยสูงสุดไว้ที่ 28% พร้อมกล่าวว่าไม่แน่ใจเรื่องเรตติ้งละครสมัยนี้แต่ตั้งเป้าไว้เป็นเลขสองหลัก และถ้าทำสำเร็จ เขากับเหล่านักแสดงจะมาเต้นเพลง 3!4! ของวง Roo’Ra แทนคำขอบคุณให้แก่ผู้ชมทุกคน

Image

สามารถรับชม Café Minamdang พร้อมซับไทยได้ทาง Netflix

อ่านต่อ

Athicha Savitchako

นักศึกษาฝึกงานที่สนใจซีรีส์ K-POP ไปจนถึงวัฒนธรรมเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button