fbpx
BlogNews

‘All of Us Are Dead→Alchemy of Souls’ ยูอินซู พลิกบทบาทจากซอมบี้ตัวร้ายสู่บทนักเวทย์แห่งเมืองแดโฮ

หลังจาก ยูอินซู (IG. k.a_innsoo) โด่งดังไปทั่วโลกในบทซอมบี้ ‘ยุนกวีนัม’ จาก All of Us Are Dead จนได้รับการขนานนามว่าเป็นตัวร้ายระดับโกลบอล ในตอนนี้เขากำลังมีผลงานชิ้นใหม่ที่ถูกพูดถึงอย่างมากเช่นกันคือ Alchemy of Souls กับบท ‘พัคดังกู’ จอมเวทย์ผู้เป็นผู้สืบทอดสำนักของตระกูลที่มีอิทธิพลในเมืองแดโฮ

การกลับมาในปีเดียวกันครั้งนี้เป็นการพลิกบทบาทจากหน้ามือเป็นหลังมือ จากซอมบี้ตัวร้ายสู่ชายหนุ่มที่มีความสดใส รักสนุก และยังเป็นนักเวทย์ฝีมือดีผู้สืบทอดตำแหน่งเจ้าสำนัก เป็นการยืนยันว่า ยูอินซู สามารถถ่ายทอดบทบาทที่หลากหลายได้อย่างเป็นธรรมชาติ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

ยูอินซู  เกิดปี 1998 ปัจจุบันสังกัดค่าย Management Koo ที่มีนักแสดงร่วมสังกัดเช่น ฮาซอกจิน, ฮัมอึนจอง, ซอจีฮุน เขาเดบิวต์ในซีรีส์ Strong Woman Do Bong Soon (2017) และยังมีผลงานการแสดงอีกมากมายที่ได้โชว์ให้ผู้ชมได้เห็นถึงทักษะด้านการแสดงที่ได้ถ่ายทอดเสน่ห์หลากหลายของเขา

แม้ที่ผ่านมาเขาจะได้รับบทเป็นนักเรียนอยู่หลายครั้ง แต่ก็เป็นบทนักเรียนที่มีเอกลักษณ์ต่างกันไปในทุกเรื่อง เช่น ยูพิลซัง จาก At Eighteen นักเรียนหนุ่มที่ดูเหมือนเกเรแต่จิตใจดี, ซึงจุน จาก Stranger 2 วัยรุ่นที่รังแกเพื่อนจนเกิดเหตุร้ายขึ้นกับตัวเอง

ยูอินซู เล่าถึงความเปลี่ยนแปลงจากผลงานเรื่องก่อนในบท ยุนกวีนัม ที่ดูแข็งแกร่งและโหดร้าย สู่บทบาท พัคดังกู ที่มีบุคลิกตรงกันข้าม

“คราวนี้ผมไม่ใช่ตัวร้ายเหมือนใน All of Us Are Dead ที่จะต้องโชว์ด้านที่ดูชั่วร้ายอยู่ตลอด ใน Alchemy of Souls ผมได้พลิกบทบาทตรงกันข้ามเลย แล้วผมก็ได้พยายามถ่ายทอดความสดใสและด้านที่ดีของ พัคดังกู อย่างเต็มที่เลยครับ

ในเรื่องที่แล้วผมต้องแสดงเป็นซอมบี้ร่วมกับซอมบี้คนอื่น พอคราวนี้ได้แสดงกับนักแสดงที่ดูดีกันทุกคน มันก็ทำให้ได้รับพลังบวกครับ รู้สึกสนุกและแปลกใหม่ดีด้วยครับ

เรื่องนี้เป็นละครแฟนตาซีจึงได้ลองทำอะไรใหม่ ๆ เยอะแยะ อย่างได้ฟอกผมให้สีอ่อนลง ซึ่งก่อนหน้านี้ผมพยายามปิดมันเป็นความลับเอาไว้เพราะอยากให้ทุกคนเห็นทีเดียวตอนที่ละครออนแอร์ ตอนนี้ก็โล่งใจขึ้นเพราะโชว์ให้ทุกคนเห็นได้แล้วครับ”

พร้อมกับส่งท้ายว่า “หวังว่าทุกคนจะคาดหวังกับบทบาทใหม่ของผมที่ผ่านการคิดมาอย่างดีจากเหล่าทีมงานนะครับ”

สามารถติดตามรับชมการพลิกบทบาทครั้งล่าสุดของ ยูอินซู ใน Alchemy of Souls ได้ทาง Netflix

Source 1

อ่านต่อ

Athicha Savitchako

นักศึกษาฝึกงานที่สนใจซีรีส์ K-POP ไปจนถึงวัฒนธรรมเกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button