fbpx
HALLYU K PICKS!News

ยูจิน IVE • มีมี่ Oh My Girl อินบรรยากาศคืนแรกที่ไทย เล่าถึงช่วงเวลาสมัยเป็นเด็กฝึกหัด

Earth Arcade รายการวาไรตี้น้องใหม่จากฝีมือของ PD นายองซอก กลายเป็นอีกหนึ่งความบันเทิงประจำสัปดาห์ของแฟนๆ วาไรตี้เกาหลีกันไปแล้ว กับรายการคอนเซปต์ใหม่ที่พา 4 สาว มีมี่, ยูจิน, ยองจี และ อึนจี มาท้าทายมิชชันกันที่ประเทศไทย

ในการออกอากาศสัปดาห์ล่าสุด 4 สาว Earth Arcade ได้ใช้เวลาร่วมกันวันแรกในประเทศไทยพร้อมกับท้าทายมิชชันต่างๆ เพื่อแลกกับค่าขนม, มื้ออาหาร และช่วงเวลาสุดพิเศษที่โรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยา

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ด้วยการที่รายการนี้ได้เดินทางมาถ่ายทำกันที่ประเทศไทย และเป็นการเดินทางมาต่างประเทศในรอบหลายปี ทำให้บรรยากาศการถ่ายทำเต็มไปด้วยความผ่อนคลาย และสนุกเหมือนกับได้มาเที่ยวพักผ่อน

และท่ามกลางความเงียบของค่ำคืนแรก สมาชิกก็เริ่มเปิดใจคุยกันถึงเรื่องราวของแต่ละคน รวมถึงเรื่องราวสมัยเป็นเด็กฝึกหัดของ ยูจิน และ มีมี่ ที่ต้องจากบ้านเกิดในต่างจังหวัดเข้ามาอยู่ที่โซลตั้งแต่อายุยังน้อย

มีมี่ “สมัยเป็นเด็กฝึกหัดฉันเป็นคนที่กินเยอะมากเลยค่ะ มื้อนึงคือกินรามยอน 2 ห่อ คิมบับสามเหลี่ยมอีก 2 อัน แล้วก็มีไอศกรีมอีก มื้อเช้าก็มีขนมปัง แต่น้ำหนักก็ไม่ขึ้นเลยค่ะ เพราะว่าตอนนั้นซ้อมเต้นโหดมากๆ เหมือนกับวิ่งอยู่ 2 ชั่วโมงแบบไม่มีพักเลย

ยูจิน ก็ได้เล่าถึงช่วงที่เธอเป็นเด็กฝึกหัดว่า “ฉันเริ่มเป็นเด็กฝึกหัดตั้งแต่อายุ 14 ค่ะ หลังขึ้น ม.ต้น ก็ได้มาเป็นเด็กฝึกหัด แล้วตอนนั้นฉันก็ยังต้องไปโรงเรียนด้วย พอเลิกเรียนตอนบ่ายก็ต้องมาซ้อมที่ค่าย ตอนที่ฉันยังอยู่ แดจอน ก็จะต้องนั่งรถบัสเข้ามาโซลค่ะ”

มีมี่ “เหมือนกันเลย ตอนที่ยังอยู่ ชางวอน ก็ต้องนั่งรถบัสเข้ามาโซลแบบนี้เหมือนกัน”

ทั้ง 2 คนต้องอยู่ห่างจากครอบครัวกันตั้งแต่อายุน้อย ทำให้มีเวลาที่รู้สึกคิดถึงครอบครัว

ยูจิน “เวลาที่ต้องขึ้นรถบัส ฉันก็บอกลาแม่เพื่อจะกลับมาหอที่โซล ฉันร้องไห้หนักมากเลยค่ะ”

มีมี่ “ส่วนฉันไม่เคยร้องไห้นะ เพราะว่าไปคนเดียวเลย ไม่มีใครมาส่งขึ้นรถบัส ฉันแค่บอกว่า ‘ไปแล้วนะ’ โบกมือแล้วก็ไปขึ้นรถเมล์มาสถานีรถบัสเอง” | คลิกเพื่อชม: รายการ Earth Arcade พร้อมซับไทย

อึนจี ที่อยู่กับครอบครัวมาตลอดจนอายุ 30 และเพิ่งได้ออกมาใช้ชีวิตตามลำพังก็ได้เปิดเผยว่า เธอไม่เคยสัมผัสความรู้สึกแบบนั้นเลย และในตอนนี้เธอรู้สึกดีใจมากที่ได้ออกมาใช้ชีวิตตามลำพังบ้าง ซึ่งก็สร้างเสียงหัวเราะให้กับชาว Earth Arcade

ติดตามชมรายการ Earth Arcade พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด