fbpx
News

จางเยอึน CLC เปิดตัวกับค่ายใหม่ เดินหน้าเส้นทางวงการบันเทิง

จางเยอึนจากวงเกิร์ลกรุป CLC ที่ยุติกิจกรรมลง ได้เริ่มต้นเส้นทางบนวงการบันเทิงอีกครั้งด้วยการเซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่

วันที่ 11 สิงหาคม Superbell Company ได้เปิดเผยถึงการเซ็นสัญญากับ จางเยอึน “เราได้เซ็นสัญญากับ จางเยอึน ที่มีประสบการณ์การทำกิจกรรมโปรโมตมาแล้วทั้งในประเทศและต่างประเทศ เราวางแผนที่จะให้การสนับสนุน จางเยอึน อย่างเต็มที่เพื่อให้เธอสามารถแสดงความสามารถของเธอในด้านต่างๆ ร่วมถึงด้านดนตรีที่เป็ฯความมุ่งมั่นของเธอ”

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จางเยอึน เดบิวต์ในฐานะสมาชิกของวงเกิร์ลกรุป CLC ในปี 2015 และได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถที่มีอย่างรอบด้านของการเป็นศิลปิน พร้อมกับภาพลักษณ์จากเสน่ห์ที่เป็นความเฉพาะตัวของเธอ

ทางด้านของค่าย Superbell Company เป็นบริษัทที่ก่อตั้งขึ้นใหม่ และได้เปิดตัว จางเยอึน เป็นศิลปินคนแรกของค่าย โดยประธานของค่ายนี้คือ อีจงฮยอน ที่ดูแลการทำกิจกรรมของศิลปินมาแล้วมาก ไม่ว่าจะเป็น เอริค, อีมินอู, ชินฮเยซอง, จอนจิน จากวง Shinhwa รวมถึงวงเกิร์ลกรุป LOONA ซึ่งการก่อตั้งค่ายใหม่นี้ได้รวมตัวผู้เชี่ยวชาญในหลากหลายด้านมาร่วมงานกันในค่ายแห่งนี้

Image

Image

รอติดตามการทำกิจกรรมในวงการบันเทิงขิง จางเยอึน ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นนับจากนี้กันได้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button