fbpx
HALLYU K PICKS!News

ฮโยยอน Girls’ Generation พูดถึงคอมเมนต์แย่ๆ ที่ทำให้มุมมองความคิดของเธอเปลี่ยนไป

Girls’ Generation มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ Knowing Brothers สัปดาห์นี้ พร้อมกับพูดคุยถึงเรื่องราวต่างๆ ในช่วง 5 ปีที่พวกเธอห่างหายไปจากการทำกิจกรรมโปรโมตอัลบัมใหม่ร่วมกัน

ในช่วงต้นรายการสมาชิกทุกคนได้เลือกคีย์เวิร์ดที่เล่าถึงความเป็นตัวเองในปัจจุบัน ซึ่ง ฮโยยอน ได้เขียนคีย์เวิร์ดของเธอว่า ‘เชื่อว่ามนุษย์เลวร้ายโดยธรรมชาติ’ ก่อนที่เธอจะอธิบายถึงเรื่องนี้ว่า

“เมื่อก่อนเวลาเห็นคอมเมนต์แย่ๆ หรือใครที่ทำให้ฉันรู้สึกไม่พอใจ ฉันก็จะพยายามมองแง่ดีแล้วก็ไม่สนใจอะไร เหมือนฉันสามารถกรองมันออกไปได้ด้วยตัวเอง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

แต่ทั้งๆ ที่ไม่รู้ความจริง หรือรู้จักฉันเลย แค่ฟังเรื่องที่ถูกเล่า ถูกลือมา ก็มาเขียนคอมเมนต์แย่ๆ ถึงฉันแล้ว หรือตัดสินฉันแค่จากที่เห็นภายนอกอย่างเดียว เขียนออกมาโดยที่ไม่นึกถึงความรู้สึกของฉันเลย แล้วจะไม่ให้ฉันรู้สึกโกรธได้ยังไง ถ้าจะเขียนแบบนี้ก็มาเจอกับฉันต่อหน้าเลย และถ้าฉันไม่ติดงานฉันก็อยากที่จะเจอกับคนพวกนี้ค่ะ ฉันอยากให้เขามาพูดต่อหน้าฉันเลย”

Image

เมื่อถามว่าเธอเคยตอบกลับคอมเมนต์พวกนั้นไหม ฮโยยอน ก็ได้ตอบว่า “ไม่ค่ะ มันไม่มีค่าพอให้ฉันต้องมาเสียเวลาตอบ” ก่อนที่จะสรุปว่า “พอคิดว่าคนเราเกิดมาแบบไม่รู้อะไร ไม่รู้วิธีเรียนรู้ ก็เลยคิดว่าหรือคนเราอาจจะเกิดมาเลวร้ายโดยธรรมชาติ” | คลิกเพื่อชม: รายการ Knowing Brothers พร้อมซับไทย

Image

ซอจางฮุน ได้ทิ้งท้ายถึงเรื่องนี้จากมุมมองของเขาว่า “พวกเขาเขียนคอมเมนต์แบบนั้น แล้วก็ต้องใช้ชีวิตสกปรกแบบนั้นไปตลอดชีวิตแหละ”

รับชมเรื่องราวของ Girls’ Generation ในรายการ Knowing Brothers พร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button