fbpx
News

คิมอูบิน • ฮันจีมิน ทำเซอร์ไพรส์ปรากฏตัวในงานแสดงศิลปะของ จองอึนฮเย ที่ร่วมงานกันในซีรีส์ Our Blues

2 นักแสดง คิมอูบิน และ ฮันจีมิน ปรากฏตัวในงานแสดงศิลปะของ จองอึนฮเย ที่เคยร่วมงานกันในซีรีส์ Our Blues ที่จบลงไปในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

ในวันที่ 30 สิงหาคม คิมอูบิน ได้แชร์ภาพทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาในระหว่างที่เข้าชมงานแสดงศิลปะของ จองอึนฮเย พร้อมกับมอบดอกไม้ให้กับเธอเพื่อแสดงความยินดีเนื่องในโอกาสวันพิเศษเช่นนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

นอกจาก คิมอูบิน แล้ว ฮันจีมิน นักแสดงหญิงที่เคยร่วมงานกันในซีรีส์ Our Blues เอง ก็ได้แชร์ภาพของเธอที่ไปเข้าชมงานศิลปะของ จองอึนฮเย ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยอีกเช่นกัน

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Hanjimin (@roma.emo)

ทั้ง คิมอูบิน, ฮันจีมิน และ จองอึนฮเย เคยร่วมงานกันในซีรีส์ฮิตของ tvN เรื่อง ‘Our Blues’ ที่เล่าเรื่องราวของตัวละครหลักนับสิบชีวิตที่มีทั้งความสุขและเศร้าปะปนกันไปผ่านเซ็ตติงบนเกาะเชจู โดยในซีรีส์เรื่องนี้ได้รวบรวมนักแสดงระดับแนวหน้าของเกาหลีอย่าง อีบยองฮอน, คิมฮเยจา, ชินมินอา, ชาซึงวอน, อีจองอึน, ออมจองฮวา และอีกมากมาย

สำหรับ จองอึนฮเย แล้ว เป็นศิลปินนักวาดภาพที่มีสไตล์ และมุมมองเฉพาะตัว ซึ่งเรื่องราวของเธอเคยถูกถ่ายทอดออกมาเป็นภาพยนตร์สารคดีเรื่อง Please Make Me Look Pretty โดยเธอเป็นศิลปินที่มีภาวะดาวน์ซินโดรม วาดรูปพอตเทรตให้กับผู้คนมาแล้วกว่า 4,000 คน ซึ่งเธอได้สร้างสรรค์ผลงานของเธอจากผู้คนที่เดินไปมาที่ Munhori River Market และขอให้เธอวาดรูปให้จนกลายเป็นที่พูดถึงบนสังคมออนไลน์

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button