fbpx
HALLYU K PICKS!News

‘The Penthouse→Cheer Up’ ฮันจีฮยอน เปลี่ยนคาแรคเตอร์ 180 องศาในซีรีส์ใหม่ – เล่าความต่างที่เธอลองท้าทาย

ฮันจีฮยอน นักแสดงสาวดาวรุ่งที่โด่งดังจากผลงานการแสดงในซีรีส์ The Penthouse กำลังจะกลับมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่แตกต่างไปอย่างสิ้นเชิงในซีรีส์เรื่องใหม่ Cheer Up ที่จะเริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันช่วงเดือนตุลาคม และจะมีซับไทยให้ได้ติดตามชมกันที่ Viu

Cheer Up เป็นซีรีส์โรแมนติก-ตลกที่แฝงไปด้วยเรื่องราวลึกลับที่เกิดขึ้นในชมรมเชียร์ของมหาวิทยาลัยที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นทีมที่มีชื่อเสียง แต่กลับต้องตกต่ำลงเมื่อเวลาผ่านไป

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในเรื่อง Cheer Up ฮันจีฮยอน มารับบทของ โดแฮอี สมาชิกน้องใหม่ของชมรมเชียร์มหาวิทยาลัยยอนฮี ที่เต็มไปด้วยความสดใส แต่จริงๆ แล้วชีวิตของเธอนั้นต้องเผชิญกับความยากลำบาก และเหตุผลที่เธอมาเข้าชมรมนี้ก็ด้วยเรื่องของเงิน

จากภาพตัวละครที่ปล่อยออกมาเปิดเผยให้เห็นภาพลักษณ์ของ โดแฮอี ที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม สวมแจ๊คเก็ตของทีมเชียร์ และเล่นกับน้องแมวที่เจอระหว่างทาง

Image

Image

ในขณะที่อีกด้านหนึ่งในการใช้ชีวิตของเธอคือการเป็นพนักงานพาร์ทไทม์ในร้านสะดวกซื้อหลังเลิกเรียน

Image

ฮันจีฮยอน ได้เล่าถึงตัวละครใหม่ของเธอว่า “โดแฮอี เป็นหญิงสาวอายุ 20 ที่สู้ชีวิต และต้องเป็นคนหาเงินเลี้ยงครอบครัวที่เผชิญสถานการณ์ยากลำบากค่ะ ในขณะเดียวกันอีกด้านของเธอก็มีความฝันที่คอยหล่อเลี้ยงหัวใจ ทำให้เธอใช้ชีวิตด้วยความขยัน และมองโลกในแง่บวกด้วยความสดใสของเธอ เธอเป็นคนเท่ๆ ที่เข้มแข็งและก้าวข้ามทุกความยากลำบากที่เธอต้องเจอค่ะ”

การแสดงในเรื่องนี้เป็นบทบาทที่ตรงกันข้ามโดยสิ้นเชิงกับตัวละคร จูซอกคยอง ที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักจากซีรีส์ The Penthouse ที่ใช้ชีวิตบนความร่ำรวย และไม่มีความเห็นอกเห็นใจต่อผู้อื่น ซึ่ง ฮันจีฮยอน ได้เล่าถึงความเปลี่ยนแปลงนี้ว่า “ถ้าในเรื่อง The Penthouse เป็นคาแรคเตอร์ที่ดูมีสไตล์ และภาพลักษณ์ที่ดูแข็งกร้าวแล้ว ในเรื่อง Cheer Up ฉันตั้งใจที่จะแสดงให้เห็นด้านที่อ่อนโยน และภาพลักษณ์ที่นุ่มนวลค่ะ ฉันคิดว่ามันจะเป็นภาพที่ดูใหม่ทั้งหมดเลย เป็นแบบที่ฉันไม่เคยถ่ายทอดมาก่อน ซึ่งฉันเองก็รู้สึกกังวลและคาดหวังว่ามันจะออกมาดีค่ะ”

Image

Image

ซีรีส์ Cheer Up นำแสดงโดย ฮันจีฮยอน, แบอินฮยอก, คิมฮยอนจิน, จางกยูริ, อีอึนเซม และ ยางดงกึน วางกำหนดออกอากาศตอนแรกไว้ในวันที่ 3 ตุลาคม รอติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button