fbpx
News

จองแชยอน ประสบอุบัติเหตุระหว่างถ่ายซีรีส์ใหม่ Golden Spoon – เตรียมเข้าผ่าตัดพรุ่งนี้

จองแชยอน ประสบอุบัติเหตุและได้รับบาดเจ็บระหว่างการถ่ายทำซีรีส์ใหม่เรื่อง Golden Spoon ที่จะเริ่มออกอากาศช่วงปลายเดือนนี้

วันที่ 12 กันยายน ต้นสังกัดของ จองแชยอน ได้เปิดเผยกับสื่อว่า จองแชยอน ได้ประสบอุบัติเหตุตกบันไดลงมาระหว่างการถ่ายทำซีรีส์ใหม่เรื่อง Golden Spoon ตั้งแต่ช่วงเช้าตรู่ของวันที่ 10 กันยายน ซึ่งเธอได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลโดยทันที

ภายหลังจากการเอ็กซ์เรย์ที่โรงพยาบาล แพทย์ได้พบรอยแตกที่กระดูกไหปลาร้า และเธอมีอาการกระทบกระเทือนทางศีรษะ ทำให้ต้องเข้ารับการรักษาโดยทันที

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทางค่ายยังได้แจ้งว่า จองแชยอน จะเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษากระดูกไหปลาร้าที่แตกในวันพรุ่งนี้ช่วงบ่าย และจะเข้ารับการตรวจเส้นเอ็นที่ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง และอาจต้องเข้ารับการผ่าตัดเพิ่มเติมถ้าหากพบการบาดเจ็บที่รุนแรง

Image

ในขณะนี้ แชยอน กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมกิจกรรมในส่วนของการปล่อยผลงานเพลงใหม่ของวง DIA ที่วางกำหนดไว้ในวันที่ 14  กันยายน และกำลังถ่ายทำซีรีส์เรื่อง Golden Spoon ที่จะเริ่มออกอากาศตอนแรกในวันที่ 23 กันยายน

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button