fbpx
News

‘แม่มดในศาล→ทนายสาธารณะ’ จองรยอวอน เล่าถึงการกลับมาพร้อมซีรีส์กฎหมายเรื่องใหม่ May It Please The Court

หลังจากห่างหายจากงานแสดงซีรีส์ไปกว่า 3 ปี จองรยอวอน กลับมาพร้อมกับผลงานการแสดงเรื่องใหม่ May It Please The Court ผลงานออริจินัลซีรีส์จาก Disney+ ที่เธอจะต้องสวมบทบาทตัวละครในศาลอีกครั้ง

จองรยอวอน
‘May It Please The Court’

May It Please The Court เล่าเรื่องราวของ โนชัคฮี ทนายชื่อดังจากบริษัททนายแนวหน้าที่ขึ้นชื่อเรื่องเปอร์เซนต์การชนะคดีระดับสูง จนกลายเป็นทนายความตัวท๊อปของบริษัทและกำลังจะได้ขึ้นไปสู่ตำแหน่งพาร์ทเนอร์ แต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลกกับเธอ จากจุดสูงสุดในบริษัททนายเธอต้องกลายมาเป็นทนายความสาธารณะที่ต้องว่าความให้กับประชาชนทั่วไป และที่นี่เธอได้พบกับ ชวาชีแบค อดีตนักเรียนกฎหมายระดับหัวกะทิที่ตัดสินใจทิ้งโอกาสการเป็นผู้พิพากษามาทำหน้าที่เป็นทนายความสาธารณะ เพื่อตอบสนองสิ่งที่อยู่ภายในใจของเขาที่ไม่มีใครรู้มาก่อน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image

จองรยอวอน มารับบทของ ทนาย โนชัคฮี ซึ่งเป็นบทบาทในละครกฎหมายเรื่องที่ 3 ของเธอแล้ว ต่อจากเรื่อง Witch’s Court และ The Prosecutor’s Diary โดยการมารับบทเรื่องนี้เธอได้เปิดเผยว่า แต่แรกเธอตั้งใจที่จะปฏิเสธบทนี้แล้ว

“ตอนที่ฉันได้รับเสนอบทของเรื่องนี้มา พอเห็นว่าเป็นเรื่องเกี่ยวกับศาลอีกฉันก็ตั้งใจจะปฏิเสธไปค่ะ แต่พอได้ลองอ่านบท มันก็กลายเป็นว่ามันเป็นเรื่องที่น่าสนใจมากค่ะ เรื่องราวมันดำเนินไปแบบรวดเร็ว และมีจุดที่ทำให้อยากรู้ว่าเรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไป ฉันรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องราวที่ใหม่ จนเหมือนกับว่าฉันจะชอบบทในเรื่องนี้ทันทีค่ะ”

Image

จองรยอวอน ได้เล่าถึงตัวละคร โนชัคฮี ที่ถึงแม้จะยืนอยู่ในศาลเหมือนกับบทบาทในเรื่องก่อนๆ ของเธอ แต่ก็เต็มไปด้วยความแตกต่าง และเสน่ห์ใหม่ๆ ที่จะทำให้ผู้ชมชื่นชอบตัวละครตัวนี้

“อย่างแรกเลย โนชัคฮี เธอเป็นทนายความสาธารณะค่ะ และว่าความเป็นตัวแทนให้กับคนธรรมดาๆ ทั่วไป ต่างจากสองเรื่องก่อนหน้านี้ที่เป็นอัยการ และจุดสำคัญเลยคือเรื่องของแฟชั่นค่ะ โนชัคฮี จะเป็นคนที่แต่งตัวจัด และดูมีเซนส์ทางแฟชั่น บทพูดต่างๆ ก็ดูโผงผางมาก แล้วก็จะชอบเผลอพูดคำหยาบออกมา ซึ่งฉันรู้สึกว่าตัวละครนี้เป็นมิตรสามารถเข้าถึงได้ง่าย แล้วก็มีฉากที่ดูตลกในเรื่องนี้ด้วย ฉันคิดว่าผู้ชมจะสนุกไปกับการดูตัวละคร โนชัคฮี ในเรื่องนี้ค่ะ”

Image

ในซีรีส์เรื่องนี้จะเปิดเผยให้เห็นการทำงานของทนายความสาธารณะที่จะว่าไปแล้วการทำงานของพวกเขาเต็มไปด้วยความยากลำบาก และยังมีโอกาสชนะคดีต่ำ ซึ่งใน May It Please The Court ทนายความสาธารณะอย่างพวกเขาจะต้องไปเกี่ยวข้องกับคดีความที่เหยื่อของการฆาตกรรมเป็นเศรษฐี และค้นหาความจริงเบื้องหลังเหตุการณ์นี้

May It Please The Court เริ่มออนแอร์ 2 ตอนแรกให้ได้ชมกันในวันที่ 21 กันยายน และติดตามชมตอนใหม่กันได้ทุกสัปดาห์ทาง Disney+ Hotstar

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button