fbpx
News

เค Lovelyz ตัดสินใจยกเลิกสัญญากับค่ายใหม่ หลังเซ็นสัญญาเมื่อต้นปี – เปิดโอกาสการกลับมาเป็นนักร้อง

PALMTREE ISLAND ต้นสังกัดใหม่ของ เค ไอดอลสาวที่เป็นที่รู้จักจากการทำกิจกรรมร่วมกับวงเกิร์ลกรุป Lovelyz และกำลังทำกิจกรรมในด้านการเป็นนักแสดงละครเวทีมิวสิคัล ได้แจ้งถึงการยกเลิกสัญญาระหว่างค่ายและ เค หลังเซ็นสัญญากันในเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ในวันที่ 27 กันยายน ตัวแทนจาก PALMTREE ISLAND ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องการยกเลิกสัญญากับ เค Lovelyz ว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“เค อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุป Lovelyz ได้ร่วมงานกับ PALMTREE ISLAND ที่เป็นบริษัทที่เชี่ยวชาญเฉพาะทางในการจัดการกิจกรรมของนักแสดงมิวสิคัล ซึ่ง เค มีความมุ่งมั่นอย่างยิ่งในการทำกิจกรรมในด้านของการเป็นนักร้องเช่นกัน และเรารับทราบดีถึงความมุ่งมั่นนี้ ที่เธอยังคงอยู่ในวัยที่สามารถทำกิจกรรมในการเป็นนักร้องควบคู่ไปกับกิจกรรมเดี่ยวอื่นๆ ของเธอได้ ซึ่งการเป็นนักแสดงมิวสิคัลก็เป็นสิ่งที่เธอรักเช่นกัน

อย่างไรก็ตามหลังจากการพูดคุยอย่างยาวนานและจริงจังถึงเรื่องนี้ เราได้ตัดสินใจร่วมกันด้วยการคำนึงถึงสิ่งที่สำคัญที่สุด ซึ่งนำมาสู่การยกเลิกสัญญาของเธอ ถึงแม้ว่าสัญญาการดูแลของเรากับ เค จะสิ้นสุดลง แต่ PALMTREE ISLAND จะยังคงเป็นกำลังใจให้กับการทำกิจกรรมในอนาคตของ เค ต่อไปด้วยความจริงใจ”

ในช่วงที่ผ่านมา เค ได้ทำกิจกรรมในบทบาทนักแสดงละครเวทีมืวสิคัลอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเฉพาะในปีนี้เธอได้ร่วมแสดงแล้วถึง 3 เรื่องได้แก่ Xcalibur, Death Note และ ONAIR

สัญญาระหว่าง เค และ PALMTREE ISLAND จะสิ้นสุดลงในปลายเดือนกันยายนนี้ หลังจากที่เธอกำลังมองหาต้นสังกัดใหม่เพื่อทำกิจกรรมการของเธอต่อไป

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button