fbpx
News

คิมโซฮเย รับบทนักมวย ประกบคู่ อีซังยอบ ในซีรีส์เรื่องใหม่ ‘Pure Boxer’

KBS เปิดเผยรายชื่อนักแสดงนำจากซีรีส์ใหม่ ‘Pure Boxer’ ที่ได้ อีซังยอบ และ คิมโซฮเย มารับบทนำของเรื่อง ปักหมุดเตรียมออกอากาศในช่วงต้นปี 2023 นี้

ในวันที่ 17 ตุลาคม ‘Pure Boxer’ ซีรีส์ใหม่ที่จะออกอากาศทางช่อง KBS 2TV ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า อีซังยอบ และ คิมโซฮเย ได้ยืนยันรับบทนำในซีรีส์เรื่องนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับ Pure Boxer เป็นซีรีส์แนวกีฬาที่สร้างจากนวนิยายเรื่อง ‘Pure Boxer Lee Kwon Sook’ ที่เขียนโดย ชูจงนัม ผู้ชนะจากการแข่งขัน Kyobo Bookstore Story Contest ครั้งที่ 2 โดยจะเล่าเรื่องราวของนักมวยอัจฉริยะ ‘อีควอนซุก’ และเอเยนท์ตัวแทนนักกีฬาที่มีนิสัยเย็นชา ผู้ซึ่งไม่รู้สึกผิดในการจับคู่แข่งขันเพื่อเม็ดเงินและความสำเร็จสำหรับนักกีฬาของเขา

โดย อีซังยอบ จะรับบทเป็น ‘คิมแทยอง’ ตัวแทนจาก S&P Sports ที่คอยหว่านล้อมนักกีฬาที่มีความสามารถมาเซ็นสัญญา และทำให้พวกเขาต้องรีไทร์จากวงการไปในเวลาไม่นานหลังจากที่เขาได้ส่วนแบ่งที่น่าพอใจแล้ว ซึ่งเรื่องราวในเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ คิมแทยอง ได้ตามหาตัว อีควอนซุก นักมวยดาวรุ่งของวงการที่หายตัวไปนานกว่า 3 ปี

ทางด้านของ คิมโซฮเย จะรับบทเป็น ‘อีควอนซุก’ นักมวยอัจฉริยะที่เริ่มต้นเป็นนักมวยอาชีพตั้งแต่อายุ 17 ปี อีควอนซุก ที่หายตัวไปก่อนจะได้รับรางวัลแกรนด์สแลม ก็กำลังจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ของเธอแล้ว แต่กลับต้องมาพบกับ คิมแทยอง ตัวแทนเจ้าเล่ห์ ที่ทำให้เธอต้องมาพบกับจุดเปลี่ยนใหม่ในชีวิตอีกครั้ง

ซีรีส์ Pure Boxer นั้น ได้รับการคาดหวังว่าจะสามารถถ่ายทอดเรื่องราวของวัยรุ่นที่ต้องพบกับช่วงเวลายากลำบากในการตัดสินใจเดินหน้าด้วยความสามารถที่มี หรือการตัดสินใจเลือกทำในสิ่งที่พวกเขาต้องการจากใจจริง รวมไปถึงการใช้ชีวิตของคนในวงการกีฬาที่น่าสนใจ และตรงไปตรงมา

ซีรีส์เรื่อง Pure Boxer มีกำหนดออกอากาศภายในช่วงต้นปี 2023 รอติดตามรายละเอียดได้เร็วๆ นี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Juthathip S.

น้องเล็กจากทีมคอนเทนต์ของ Hallyu K Star – นักศึกษาวิทยุและโทรทัศน์ที่ผันตัวมาเป็นนักเขียน, มนุษย์เฉื่อยชาที่ชอบการแข่งขัน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button