fbpx
News

ซากุระ LE SSERAFIM เปิดใจเล่าถึงคอมเมนต์แย่ๆ ที่เธอได้รับตอนแข่งใน PRODUCE 48

มิยาวากิ ซากุระ เปิดใจถึงเรื่องราวในอดีตที่คอมเมนต์แย่ๆ ระหว่างที่เธอเข้าแข่งขันใน PRODUCE48 ทำให้เธอรู้สึกกลัวที่จะร้องหรือเต้นบนเวที

สัปดาห์นี้ มิยาวากิ ซากุระ มาเป็นแขกรับเชิญในรายการพอดแคสท์ของ คังโฮดง ที่ออนแอร์ยนแพลตฟอร์ม Naver Now เพื่อพูดคุยถึงเรื่องราวการทำกิจกรรมของเธอ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือเรื่องราวในช่วงเวลาที่เธอได้เข้าแข่งขันในรายการ PRODUCE 48

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คังโฮดง ได้ยกบทสัมภาษณ์ของ ซากุระ ที่เคยบอกไว้ว่า “ฉันกลัวที่จะได้รับคอมเมนต์แย่ๆ จนทำให้ตัวฉันเองไม่อยากมีท่อนร้องหรือท่อนเต้นในเพลง” ซึ่ง ซากุระ ได้อธิบายถึงเรื่องนี้ว่า

ซากุระ “ในตอนนั้นมีคอมเมนต์ที่ว่าฉันเรื่องร้องเพลงไม่ดีเยอะมากๆ พอได้อ่านคอมเมนต์เหล่านั้นแล้ว มันทำให้ฉันไม่กล้าที่จะเดินเข้าห้องบันทึกเสียงเลย ฉันกลัวว่าถ้าฉันร้องเพลงออกไปแล้วก็จะโดนคอมเมนต์แย่ๆ แบบนั้นอีก

ตอนนั้นฉันบอกกับตัวเองว่า ‘เพราะว่าตัวฉันไม่ดีพอแบบนี้ มันคงจะดีกับทีมมากกว่าถ้าไม่ต้องให้ท่อนร้องกับฉันเลย’ แต่ในขณะเดียวกัน อีกใจหนึ่งฉันก็คิดว่า ‘คอมเมนต์แย่ๆ แบบนั้นจะไม่เกิดขึ้น ถ้าฉันทำได้ดีจริงๆ’ ด้วยความคิดนี้ฉันเลยพยายามซ้อมอย่างหนักเลยค่ะหลังจากที่ย้ายเข้ามาสังกัดปัจจุบันของฉัน ฉันเองก็ไม่คิดว่าตัวเองเป็นคนที่มีความสามารถอะไรมากมายนะคะ แต่ความสามารถที่ฉันมั่นใจเลยก็คือเรื่องของการฝึกซ้อมอย่างหนักค่ะ”

Image

ซากุระ ได้ทิ้งท้ายถึงเรื่องนี้ว่า “ในอดีตฉันเคยกลัว และรู้สึกเจ็บปวดเวลาที่อ่านคอมเมนต์แย่ๆ ที่ว่าฉันนะคะ แต่ตอนนี้คอมเมนต์พวกนั้นทำอะไรฉันไม่ได้แล้ว เพราะฉันเลิกที่จะใส่ใจมัน เว้นแต่ว่าเรื่องนั้นมันจะเป็นสิ่งที่ฉันผิดพลาดจริงๆ ฉันรู้ค่ะว่าคนที่คอมเมนต์แบบนั้นเขาก็คงอยากเห็นฉันเป็นในแบบที่เขาอยากเห็น ฉันก็แค่คิดว่า ‘แล้วยังไง?’ ฉันไม่ยอมให้คอมเมนต์แบบนั้นทำร้ายฉันได้อีกค่ะ”

Image

ในตอนนี้ ซากุระ กำลังอยู่ระหว่างการโปรโมตผลงานเพลงอัลบัมใหม่ของวง LE SSERAFIM ที่เพิ่งปล่อยออกมาเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ เป็นการคัมแบคครั้งแรกของวง หลังจากการเดบิวต์เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา

อ่านต่อ

Paranoid Android

บรรณาธิการอิสระ และนักเขียนที่สนใจเรื่องราว K-POP / K-DRAMA / K-CULTURE นิยมการเขียนมากกว่าการพูด

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button