fbpx
News

I.M เปิดตัวกับค่ายใหม่ Sony Music Korea – ยืนยันทำกิจกรรมร่วมกับ MONSTA X ต่อไป

I.M สมาชิกวง MONSTA X ที่ตัดสินใจอำลาการทำงานกับค่าย Starship Entertainment หลังหมดสัญญา ได้เปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

วันที่ 16 พฤศจิกายน ทาง Sony Music Korea ได้แจ้งอย่างเป็นทางการถึงการเซ็นสัญญากับ I’M สมาชิกวง MONSTA X พร้อมกับโพสต์รูปต้อนรับศิลปินคนใหม่ของค่ายบนโซเชียลมีเดีย

“เราได้เซ็นสัญญากับ I.M เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง I.M มีความมุ่งมั่นที่จะเติบโตยิ่งขึ้นในการเป็นศิลปินโซโล่ เราจะให้การสนับสนุนเขาอย่างเต็มที่เพื่อให้เขาสามารถแสดงออกถึงความสามารถทางดนตรี และความเป็นศิลปิน”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทางด้านของ I.M ได้พูดถึงแพลนของเขาว่า “ด้วยการเซ็นสัญญาที่เกิดขึ้นผมตั้งใจที่จะสร้างการเติบโตทางดนตรีของผมในระยะยาว และผมจะทำกิจกรรมในบทบาทของสมาชิกวง MONSTA X ควบคู่ไปกับการทำงานเดี่ยวของผม”

Image

Image

ทางด้าน จูยองชาน ซีอีโอของ Sony Music Korea ได้พูดถึงการเซ็นสัญญากับ I.M ว่า “I.M เป็นศิลปินที่มีความสามารถยอดเยี่ยม และประสบความสำเร็จบนเส้นทางของเขา และอย่างที่ Sony Music ได้ให้การสนับสนุนศิลปินมากมายทั่วโลกให้ประสบความสำเร็จมาแล้ว เราเองก็จะสนับสนุนการเดินทางทางดนตรีของ I.M อย่างเต็มที่เช่นกัน”

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button