fbpx
News

NCT 127 ระเบิดความสนุกแบบไร้ขีดจำกัดใน ‘NEO CITY : BANGKOK-THE LINK‘

NCT 127 กลับมาพบแฟนๆ NCTzen ไทยอีกครั้ง สมการรอคอย 3 ปี 6เดือน! ในปี 2019 พวกเขามาในคอนเสิร์ตที่ชื่อว่า NCT 127 WORLD TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK– The Origin ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยในครั้งนี้กลับมาอย่างยิ่งใหญ่กับคอนเสิร์ต NCT 127 2 ND TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK-THE LINK‘ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ที่จัดแสดงถึง 3 รอบการแสดง ในวันที่ 3-5 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา ซึ่งบัตรคอนเสิร์ตโซลเอาท์ในทันทีหลังเปิดจำหน่ายเพียงไม่กี่นาที รวมผู้ร่วมงานกว่า 35,000 คน ตอกย้ำถึงความนิยมอันไร้ขีดจำกัดของ NCT 127 ในประเทศไทย

บรรยากาศของคอนเสิร์ตแต่ละวันเริ่มคึกคักตั้งแต่ช่วงเช้า ด้วยพื้นที่พิเศษของแฟนคลับ NCTzen ที่ทาง เอสเอม ทรู ผู้จัดคอนเสิร์ตได้เตรียมไว้ให้แฟนๆ ได้สนุกไปกับโซนถ่ายรูปศิลปินขนาดใหญ่และตู้ถ่ายภาพ เพื่อเก็บเป็นที่ระลึกของคอนเสิร์ต 

NCT 127
NCT 127

‘NEO CITY : BANGKOK-THE LINK’ ในครั้งนี้ NCT 127 เตรียมเพลงฮิตและเพลงที่แฟนๆ รอชมมาให้กันแบบจัดเต็ม สร้างช่วงเวลาที่เหมือนหลุดเข้าไปในโลกของหนุ่ม ๆ เริ่มด้วยเพลง ‘Kick it’ เพลงที่โด่งดังไปทั่วโลก ด้วยความเป็นเอกลักษณ์ของเพลงและท่าเต้นแบบผสมผสานศิลปะป้องกันตัว ตามต่อด้วยเพลงที่เปรี้ยวซี้ดที่สร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ มาแล้วด้วยท่อนร้องเปิดอย่างเพลง ‘Lemonnade’ และเพลงฮิตตลอดกาล ‘Cherry Bomb’ ระเบิดความหวานปนเปรี้ยวซ่า ที่แฟนๆ ต่างคุ้นเคยกับเพลงนี้ดี และยังมีเพลงฮิตอีกมากมาย ทั้ง ‘TOUCH’, ‘Regular’, ‘Highway to Heaven’, ‘Sticker’, ‘Favorite (vampire)’ อีกทั้งโชว์พลังเสียงในเพลงบัลลาดอย่าง ‘The Rainy Night’ ตลอดจนเพลงอื่นๆ อีกมากมายในอัลบั้ม และเริ่มต้นโค้งสุดท้ายของคอนเสิร์ตด้วยเพลง ‘Faster’ เพลงที่มาพร้อมกับท่าเต้นสโลว์โมชันสุดเท่ และเพลงไตเติ้ลที่ทุกคนตั้งตารออย่างเพลง ‘2 Baddies’ เป็นเพลงที่มีท่อนร้องติดหูจนร้องตามกันได้ทั้งฮอลล์ว่า “2 Baddies 2 Baddies, 1 Porsche” ร่วมกับเอฟเฟกสุดตระการตา จัดเต็ม ทั้งเวทีสไลด์ แสง สี เสียง สร้างความสนุกและเรียกเสียงเชียร์จากแฟน ๆ ได้ดังสนั่นฮอลล์

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับความพิเศษที่ NCT 127 มอบให้กับแฟน ๆ ที่รับชมได้แค่ในคอนเสิร์ตครั้งนี้คือ การแสดงโซโล่ที่ถ่ายทอดเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละสมาชิก ไม่ว่าจะเป็น แทอิล ที่โชว์พลังเสียงร้องในเพลง ‘Another World’, มาร์ค กับการแร็ปสุดเซ็กซี่ในเพลง ‘Vibration’, แทยง กับเพลง’Moonlight’ ที่โชว์ความเท่แบบฟังกี้, การเต้นโชว์เสน่ห์อันน่าหลงใหลของ จองอู และการเต้นสุดเซ็กซี่ เพิ่มความร้อนแรงในคอนเสิร์ตของ จอห์นนี่, เพลง ‘Lost’ กับเสียงร้องเพราะๆ ชวนหลงใหลของ แจฮยอน กับฉากห้องนอนที่แจฮยอนบอกว่าอยากให้ความรู้สึกเหมือนสนิทกับแฟนคลับมากขึ้น, เพลง ‘The Reason Why It’s Favorite’ เสียงร้องที่ซึ้งกินใจของ โดยอง และ เพลง ‘ Butterfly’ ที่ทั้งร้องและเต้นอย่างเข้าถึงอารมณ์พร้อมโชว์รอยสักผีเสื้อของ ยูตะ ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีการแสดงแบบยูนิตอย่าง แทอิล และ แฮชาน ในเพลงสุดโรแมนติกและเซ็กซี่เบา ๆ ‘ Love Sign’, แทยง และ มาร์ค ที่แร็ปอย่างดุเดือดในเพลง ‘ The Himalayas’ และการเต้นของ จอห์นนี่ แทยง ยูตะ แจฮยอน ในเพลง Run Back 2 U + BASSBOT ที่ทำให้หวนนึกถึงช่วงรุกกี้ของหนุ่มๆกันเลยทีเดียว 

NCT 127 เผยความรู้สึกในช่วงท้ายคอนเสิร์ตว่า “พวกเราได้คุยกันว่าครั้งหน้าถ้ามีโอกาสกลับมา พวกเราก็อยากจะไปหาทุกๆ คน หลายๆ ที่ นอกจากกรุงเทพ อาจจะไปเชียงใหม่ด้วยนะครับ แต่อยากบอกตรงๆนะครับ ยังไม่รู้ว่าจะเกิดขึ้นได้จริงหรือเปล่า แต่ถ้าความรักของทุกคนมันร้อนแรงขนาดนี้ ก็เลยอยากขอบคุณทุกๆ คนอีกครั้งนึงที่ให้ความรักพวกเราและก็ให้พวกเรา NCT 127 ได้มีโอกาสเล่นคอนเสิร์ตในประเทศไทยแบบนี้นะครับ” และ เมมเบอร์ต่างบอกว่าประเทศไทยนี่ดีสุดๆเลย เสียงกรี๊ดและการต้อนรับของทุกคนก็คือดีที่สุด อีกทั้งยังเตรียมประโยคภาษาไทยน่ารัก ๆ มาให้แฟน ๆ กรี๊ดกันอย่างสนั่นหวั่นไหวเลยทีเดียว 

โดยอง “ชีจือนี่ไทยน่ารักที่หนึ่งเลยครับ”

จอห์นนี่ “ชีจือนี่ ที่นี่ที่ไหนครับ ใช่ที่รักหรือเปล่า”
มาร์ค ”ชีจือนี่น่ารักเกินปุยมุ้ย”
จองอู ”ตอนแรกนึกว่าหัวใจอยู่ข้างซ้าย ที่ไหนได้อยู่ข้างเธอ” 
แทยง “แทยงชอบตัวเองเวลาที่อยู่กับ…Baby” 

ซึ่งเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะปนเอ็นดูให้แก่แฟนๆ กับการพยายามพูดภาษาไทยของหนุ่มๆ ได้เป็นอย่างดี

NCT 127

ทางด้านNCTzen เอง ก็สร้างความประทับใจให้กับหนุ่ม ๆ NCT127 ไม่ว่าจะเป็นการส่งเอนเนอจี้ดี ๆ ตลอดทั้งการแสดงจนหนุ่ม ๆ เอ่ยปากชม และได้ทำโปรเจกต์ความหมายดี ๆ ให้ทั้งสามวัน ทั้ง คิดถึงนะ, พวกเรามีแค่ NCT127ก็พอแล้ว, พวกเราอยู่ด้วยกันตลอดไปเลยนะ เมมเบอร์ต่างก็พูดภาษาไทยเอาใจแฟนๆ ในวันสุดท้ายของการแสดงว่า “อยู่ด้วยกันตลอดไปนะ อย่าลืมพวกเรานะ” จนทำให้แฟนๆ ซาบซึ้งไปตามๆกัน

NCT 127

NCT 127 พิสูจน์ให้เห็นถึงการเป็นสุดยอดการแสดง ด้วยการสร้างสรรค์ช่วงเวลาตลอด 3 ชั่วโมง ให้เป็นช่วงเวลาแห่งความฝันที่เชื่อมโยงทุกคนไว้ด้วยดนตรี ผ่านบทเพลงทั้งสิ้น 34 เพลง ปิดฉากคอนเสิร์ตทั้ง 3 วัน ไปกับรอยยิ้มและความสุขตลอดทั้งคอนเสิร์ต ยิ่งทำให้แฟนๆ NCTzen ตกหลุมรักหนุ่ม ๆ NCT 127 อย่างถอนตัวไม่ขึ้น

อ่านต่อ

Natrida

นักศึกษาฝึกงาน ที่มีความชื่นชอบด้านวงการบันเทิงเกาหลี ทั้งเพลง K-POP และการดูซีรีส์

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button