fbpx
News

Single’s Inferno 2 เกาะนรกคนโสดเปิดแล้ว! ทีม MC คัมแบค ยืนยันซีซันใหม่ร้อนแรงยิ่งกว่าเดิม

Single’s Inferno รายการเดทติงเรียลลิตี้สุดร้อนแรง ของ Netflix ที่เหล่าคนโสดหนุ่มสาวจะมาอยู่ร่วมกันที่ ‘เกาะนรก’ ซึ่งเป็นเกาะที่อยู่ห่างไกล มีเพียงคู่รักเท่านั้นเท่านั้นที่จะสามารถจับมือกันออกไปจากเกาะนี้ได้ ได้กลับมาในซีซัน 2 แล้ว

การออนแอร์ซีซัน 1 ได้สร้างความร้อนแรงในช่วงเดือนธันวาคมปีที่แล้ว จนกลายเป็นรายการบันเทิงเกาหลีรายการแรกบน Netflix ที่ครองอันดับ 4 ในหมวดรายการโทรทัศน์ยอดนิยม และติด Top 10 รายการโชว์ของโลก (ที่ไม่มีภาษาอังกฤษ) เป็นเวลาถึงสองสัปดาห์ ซึ่งซีซัน 2 เหล่าหนุ่ม-สาวสุดฮอตกลุ่มใหม่จะมาเยือนเกาะนรกแห่งนี้อีกครั้ง พร้อมกับความร้อนแรงที่มากยิ่งขึ้น

วันที่ 13 ธันวาคม ในงานพรีเซนเทชันของรายการ ‘Single’s Inferno 2’ ได้จัดขึ้นแบบออนไลน์ ร่วมด้วย ฮงจินกยอง, อีดาฮี, คยูฮยอน, ฮันแฮ ที่ทำหน้าที่เป็น MC และครีเอเตอร์หลักอย่าง โปรดิวเซอร์ คิมแจวอน และ โปรดิวเซอร์ คิมนาฮยอน ก็ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ฮงจินคยอง, อีดาฮี, คยูฮยอน และ ฮันแฮ กลับมาทำหน้าที่ MC ร่วมกันต่อในซีซัน 2 ซึ่งแต่ละคนได้พูดถึงความรู้สึกว่า

ฮงจินคยอง “ฉันอยากขอบคุณอย่างจริงใจต่อผู้จัดและผู้กำกับของ Netflix ที่ชวนฉันกลับมาทำหน้าที่นี้อีกครั้งในซีซัน 2 นะคะ รายการนี้เป็นความร้อนแรงที่ฉันไม่อยากพลาดไปเลยจริงๆ”

ฮันแฮ “ในซีซันแรกของ ‘Single’s Inferno’ ผมได้รับคำถามมากมายจากคนรอบตัวที่สงสัยกันว่า ‘ต่อไปจะเกิดอะไรขึ้น?’ คราวนี้ก็คงจะเหมือนกันครับ ซึ่งผมภูมิใจนะครับ ที่ได้เป็นคนที่รู้เรื่องราวต่างๆ ในรายการก่อนคนอื่นแบบนี้” 

อีดาฮี “ในระหว่างที่ทำ ‘Single’s Inferno’ ซีซันแรกพวกเราก็สนุกสนานกันมาก และเวลาในการอัดรายการก็ไม่นานมาก มันรู้สึกสบาย ๆ จนเราคิดว่า ‘ทำแบบนี้ก็ได้หรอ?’ และแน่นอนค่ะฉันอยากกลับมาทำหน้าที่นี้ต่อซีซัน 2 และหวังว่าจะได้ทำซีซัน 3 ด้วยค่ะ”

คยูฮยอน “ผมมีความสุขทุกช่วงเวลาที่ได้อยู่กับรายการ ‘Single’s Inferno’ ครับ ผู้คนรอบตัวผมก็อยากรู้เกี่ยวกับรายการ ‘Single’s Inferno’ กันมากเลย พวกเขาถามผมว่า ‘เมื่อไรซีซัน 2 จะออก’ ‘รู้สึกยังไงบ้างในรายการ’ เพราะซีซันที่แล้วทำไว้สุดยอดมากเลยนะครับ แต่ผมก็คาดหวังว่าซีซันใหม่นี้มันจะยิ่งสุดยอดขึ้นไปอีก ตอนที่ผมได้ดูรายการมันแบบอินมาก มันเหมือนดูละครมากกว่าละครจริงๆ ซะอีก เป็นรายการเดทติงที่ผมติดมากกว่าละครเลยครับ”

Single’s Inferno 2 เริ่มสตรีมมิงให้ได้ชมกันแล้วกับสองตอนแรกทาง Netflix

อ่านต่อ

Chiranchaya

นักศึกษาฝึกงาน ที่สนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบเพลงk-pop และซีรีส์เกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button