fbpx
News

Red Velvet x aespa ส่งความสุขผ่านเพลงคริสต์มาสที่เหมือนความฝันใน Beautiful Christmas

Red Velvet และ aespa รวมตัวมอบของขวัญพิเศษ ส่งความสุขให้กับแฟนๆ ผ่านเพลงพิเศษช่วงเทศกาลส่งท้ายปีในเพลง Beautiful Christmas ที่มาพร้อมกับบรรยากาศของหิมะที่เริ่มโปรยปราย

Beautiful Christmas เพลงที่แฟนคลับทั่วโลกตั้งตารอคอย จากผลงานคอลลาโบเรชันกันของรุ่นพี่-รุ่นน้องเกิร์ลกรุป 2 เจนจากค่าย SM Entertainment  Red Velvet และ aespa ซึ่งเพลงนี้ถูกเลือกเป็นเพลงไตเติลและเพลงพรีรีลีสของอัลบั้มฤดูหนาว ‘2022 Winter SMTOWN : SMCU PALACE’ ซึ่งเพลงและมิวสิกวิดีโอได้ถูกปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วก่อนที่อัลบั้มจะวางจำหน่ายในวันที่ 26 ธันวาคม

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับเพลงใหม่ ‘Beautiful Christmas’ เป็นเพลง Carol Dance ที่สร้างบรรยากาศของการร้องสไตล์ประสานเสียงให้สนุกสนานยิ่งขึ้นด้วยเพลงป๊อปแดนซ์ ฟังแล้วก็สามารถขยับตัวได้ไปตามจังหวะของเสียงเบส และเปียงโนที่เป็นจังหวะแบบสวิง เนื้อเพลงเล่าถึงความตื่นเต้นของการต้อนรับคริสต์มาส พร้อมกับมองย้อนกลับไปในช่วงปีที่ผ่านมา และส่งขอความออกไปว่าช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดคือช่วงเวลาที่ได้อยู่กับคนสำคัญ

ในอัลบั้ม ‘2022 Winter SMTOWN : SMCU PALACE’ ที่กำลังจะถูกปล่อยตามออกมายังมีเพลงอื่น ๆ ที่ได้รวมตัวศิลปินค่าย SM Entertainment ในแบบที่จะสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ ได้สัมผัสผลงานเพลงที่ผสมผสานเสน่ห์และสไตล์ของแต่ละศิลปินเข้าด้วยกันในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

ทั้งนี้ โปรเจกต์ ‘SMTOWN : SMCU PALACE’ เป็นส่วนขยายของโปรเจกต์ ‘SMTOWN 2022 : SMCU EXPRESS’ ก่อนหน้านี้ โดยโปรเจกต์นี้ มีการใช้คอนเซ็ปต์ของ ‘SMCU PALACE’ ซึ่งเป็นพื้นที่เสมือนจริงใน ‘KWANGYA’ และนำเสนอร่วมกับคอนเทนต์ต่าง ๆ เช่น คอนเสิร์ตในวันที่ 1 มกราคมนี้, อัลบั้ม, ประสบการณ์เมตาเวิร์ส และนิทรรศการ เพื่อให้แฟนคลับทั่วโลกได้มีประสบการณ์กับ SMCU – SM Culture Universe ที่ขยายไปอีกขั้น

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button