fbpx
News

อันยูจิน IVE พูดถึงฉายา ‘นายูจิน’ ลูกสาว นาพีดี ใน Earth Arcade ที่ไหวพริบวาไรตี้มาเต็ม!

รายการ ‘Radio Star’ ของ MBC ออกอากาศเมื่อวันที่ 11 ที่ผ่านมา เป็นเทปที่สุดยอดด้วยผู้ร่วมรายการอย่าง ฮันกาอิน, แจแจ, จองอึนจี และอันยูจิน โดยเฉพาะ อันยูจิน ลีดเดอร์ของวงเกิร์ลกรุ๊ป IVE ที่ไปสตูดิโอด้วยเสน่ห์ที่น่าหลงไหล เธอแสดง ‘ท่าเอนดิ้งที่เต็มไปด้วยพลัง’ พร้อมเปิดเผยความลับของการเติบโตอย่างรวดเร็วของเธอ

อันยูจิน โด่งดังในฐานะเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมด้วยการกวาดชาร์ตเพลงด้วยทุกเพลงที่พวกเธอปล่อยออกมา ตั้งแต่เพลงเดบิวต์ ‘ELEVEN’ ต่อด้วย ‘LOVE DIVE’ และ ‘After LIKE’ หลังจากนั้นเธอได้แสดงเสน่ห์แห่งความสุดติ่งของเธอในรายการ ‘Earth Arcade’ ทางช่อง tvN จนได้รับฉายาว่า ‘คนบ้าตาใส’ และได้รับขนานนามว่าเป็นควีนแห่งไอดอลสายวาไรตี้รุ่นต่อไป

อันยูจิน เล่าถึงเรื่องฉายาของเธอในรายการวาไรตี้ว่า “หลังจากเป็นสมาชิกรายการ Earth Arcade ฉันก็ได้ฉายาชื่อเล่นเยอะเลยค่ะ อย่าง ‘คนบ้าตาใส’ หรือชื่อ ‘นายูจิน’ ที่ฉันถูกเรียกว่า ‘คนบ้าตาใส’ ก็เป็นเพราะแววตาของฉันค่ะ ที่ไม่มีใครคิดเลยว่าคนตาใสใสแบบฉันจะมีความบ้าซ่อนอยู่ข้างใน ซึ่งฉายานี้ฉันรู้สึกเป็นเกียรติมากเลยนะคะ เพราะหลายคนบอกว่าในประวัติศาสตร์วงการวาไรตี้ไม่มีใครตาใสขนาดนี้มาก่อน” 

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ส่วนฉายา ‘นายูจิน’ ที่มาจากไหวพริบของเธอในรายการจนถูกยกให้เป็นลูกสาวของ โปรดิวเซอร์ นายองซอก ด้วยฉายานี้ เธอก็ได้เล่าว่า “มันเป็นเพราะสิ่งที่ฉันทำออกมาตามธรรมชาติในรายการนี้ค่ะ ตอนนั้นเราเล่นเกมที่ต้องพูดคำที่ลงท้ายด้วยคำว่า ‘ฮยอง’ ฉันก็ตอบออกไปไปว่า ‘โฮดงฮยอง’ แล้วมันผ่านค่ะ คนต่อไปก็เลยตอบว่า ‘ยองซอกฮยอง’ ทีมเลยชนะเกมนี้ได้ จน พีดี พูดขึ้นมาว่า ‘ผมไม่ได้ตั้งใจแคสติงคุณมาเพราะภาพลักษณ์แบบนี้เลย'” ซึ่งฉากนี้เป็นความฮาที่ทำให้ อันยูจิน กลายเป็นไรซิงสตาร์ของวงการวาไรตี้ที่ถูกจับตามอง

ในรายการ อันยูจิน พูดถึงเรื่องของท่า ‘Gyaru Peace’ ที่ได้รับความนิยมมากมาย ซึ่งถึงกับทำให้ Tom Cruise นักแสดงฮอลลีวูดชื่นชอบและนำไปทำตาม

นอกจากนี้ อันยูจินยังสารภาพว่า “ฉันรู้สึกมีช่องว่างระหว่างวัยกับน้องๆ มักเน่ไลน์ใน IVEค่ะ” ด้วยความที่ตอนนี้เธอเป็นลีดเดอร์และอายุมากกว่าน้องเล็กของวง

สุดท้ายอันยูจินได้เล่าถึงการรับหน้าที่เป็นคนตัวสูงของวงกับจางวอนยอง เธอยืนยันว่าตอนนี้สูง 172 ซม. และเปิดเผยว่าเคล็ดลับในการเติบโตอย่างรวดเร็วของเธอคือการกระโดดเชือก อันยูจินยังได้โชว์ทักษะการกระโดดเชือกระดับโปรของเธอ เรียกเสียงชื่นชมจากพิธีกรและแขกรับเชิญไปตามๆ กัน

Source 1

อ่านต่อ

Chiranchaya

นักศึกษาฝึกงาน ที่สนใจเกี่ยวกับวงการบันเทิงเกาหลี ชื่นชอบเพลงk-pop และซีรีส์เกาหลี

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button