fbpx
News

Sweet Home พร้อมคัมแบคซีซัน 2 สานต่อโลกแห่ง K-Monster ที่เปิดกว้างยิ่งขึ้น

Sweet Home ซีซัน 2 กำลังจะกลับมาสตรีมมิงให้ได้ชมกันในช่วงปลายปีนี้ กลับเรื่องราวที่ต่อเนื่องจากตอนจบของซีซันแรกที่เหล่าผู้รอดชีวิตต้องออกจากอพาร์ทเมนต์มาเจอกับโลกภายนอกที่เปลี่ยนไปจนไม่เหลือภาพจำเดิมที่พวกเขาคุ้นเคย

ล่าสุด Netflix ได้ปล่อยรูปชุดแรกของ Sweet Home ซีซัน 2 ออกมาแล้วกับตัวละคร 3 ตัวหลักจากซีซันแรกที่รับบทโดย ซงคัง,​ อีจินอุค, และ โกมินชี

Sweet Home 2
Sweet Home 2

ในซีซันแรก ซงคัง,​ อีจินอุค, อีชียอง, โกมินซี และพัคกยูกยอง เหล่าผู้พักอาศัยในกรีนโฮมได้พาผู้ชมไปสัมผัสกับความระทึก ด้วยการเผชิญหน้ากับสถานการณ์ที่ไม่ต่างกับสงครามนองเลือดเมื่อเพื่อนบ้านของพวกเขาได้กลายร่างเป็นสัตว์ประหลาด

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เรื่องราวสุดระทึกของพวกเขากำลังจะกลับมาอีกครั้งในซีซั่น 2 ที่มาพร้อมฉากระทึกขวัญและความตื่นเต้นในรูปแบบใหม่ ซึ่งนอกจากนักแสดงจากซีซันแรกแล้วยังได้นักแสดงที่จะมาร่วมสมทบในซีซั่นใหม่นี้อย่าง ยูโอซอน,​ โอจองเซ, คิมมูยอล และจินยอง ซึ่งจะแสดงให้เห็นมิติอันหลากลายของความปรารถนา และธรรมชาติการเอาชีวิตรอดของมนุษย์ ในสถานการณ์ที่บีบบังคับให้ทุกคนต้องตัดสินใจ

Sweet Home ได้เปิดมุมมองของโลกใหม่ให้กับคอนเทนต์เกาหลี ด้วย K-Monster สัตว์ประหลาดหลากหลายรูปแบบที่ออกแบบและสร้างโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญระดับโลก ซึ่ง Sweet Home ซีซัน 2 จะเปิดโลกของ K-Monster ให้ขยายขอบเขตออกไปกว้างขึ้นกว่าเดิม

รอติดตามชมการกลับมาของ Sweet Home ซีซัน 2 กันได้ในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี 2023

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button