fbpx
News

BOYS PLANET นับถอยหลัง D-1 ปล่อยทีเซอร์การแบทเทิลของผู้แข่งขันกลุ่ม K และ G ด้วยเพลงของ NCT 127

ใกล้เข้ามาแล้วกับการออกอากาศตอนแรกของรายการ Boys Planet รายการเซอร์ไววัลไอดอลค้นหาสมาชิกวงบอยกรุปรายการใหม่ของ Mnet ที่สมาชิกทีมเดบิวต์จะมาจากผลการโหวตของสตาร์ครีเอเตอร์ 100%

Boys Planet จะเริ่มออกอากาศตอนแรกในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ เวลา 20.00 น. ตามเวลาเกาหลี ซึ่งล่าสุดทางรายการได้ปล่อยคลิปทีเซอร์รายการตอนที่ 1 ความยาว 6 นาทีออกมา ซึ่งในคลิปเริ่มต้นด้วยการแบทเทิลกันในรอบการประเมินครั้งแรก ซึ่งเป็นการแสดงของเด็กฝึกหัดจากค่ายเดียวกันที่ถูกแยกอยู่คนละกลุ่มของรายการ และทั้ง 2 ทีมก็ได้ทำให้ทุกคนต้องขนลุกด้วยการเลือกเพลงเพลงเดียวกันมาแสดงในรอบนี้นั่นก็คือเพลง Kick It ของ NCT 127

HALLYU PLAY

วิดีโอแสดงให้เห็นผู้เข้าแข่งขันจาก Group K และ Group G ที่เข้าร่วมรายการ Boys Planet เพื่อเป้าหมายสู่การเป็น ‘บอยกรุป K-POP ในระดับโกลบอล’ พวกเขาแสดงเสน่ห์ด้วยการแสดงบนเวทีที่เตรียมไว้ต่อหน้ามาสเตอร์ผู้เชี่ยวชาญและผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Group K และ Group G ที่เผชิญหน้ากันเป็นครั้งแรกสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นด้วยการกล่าวว่า “เราจะพยายามอย่างหนักไปด้วยกันและจะรวมเป็นทีมเดียวกันให้ได้” บรรยากาศตึงเครียดก็มีให้ได้เห็นเมื่อมีคนกล่าวว่า “K-POP ก็คือ Group K แน่นอน”, “Group G จะชนะอย่างแน่นอน”

ประเด็นที่น่าจับตามองไม่ใช่แค่ขั้นตอนการประเมินผู้เข้าแข่งขันที่ต้องการเดบิวต์เท่านั้น แต่ยังรวมถึงคำวิจารณ์จากมาสเตอร์ผู้เชี่ยวชาญก็เป็นจุดที่น่าติดตามเช่นกัน เหล่ามาสเตอร์ที่ได้ดูการแสดงของผู้เข้าแข่งขันระดับสูงทำให้พวกเขาคาดหวังการแสดงในอนาคตจนต้องพูดออกมาว่า “นี่พวกเขาแทบจะเดบิวต์ได้แล้ว”

Boys Planet จะออกอากาศพร้อมกันในเกาหลี และ ญี่ปุ่น ทาง Mnet Japan และ ABEMA โดยแฟนๆทั่วโลกในภูมิภาคอื่นๆ จะได้รับชมผ่านการถ่ายทอดสด บน YouTube สำหรับประเทศไทยสามารถรับชมได้ทาง AfreecaTV ชมสดพร้อมซับไทยกันได้ทุกวันพฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

Source 1

อ่านต่อ

Natrida

นักศึกษาฝึกงาน ที่มีความชื่นชอบด้านวงการบันเทิงเกาหลี ทั้งเพลง K-POP และการดูซีรีส์

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button