fbpx
News

วี BTS เล่าถึงรายการ Jinny’s Kitchen – ประสบการณ์แรกไม่เป็นอย่างที่คิด

Jinny’s Kitchen รายการสปินออฟจาก Youn’s Kitchen เรียลลิตี้สุดฮิตของเกาหลีใกล้ถึงคิวเริ่มออกอากาศตอนแรกให้ได้ชมกันแล้วในวันศุกร์ที่จะถึงนี้

ล่าสุดช่วงเช้าของวันที่ 22 กุมภาพันธ์ สมาชิกของรายการทั้งหมดนำทีมโดย อีซอจิน, จองยูมี, พัคซอจุน, ชเวอูชิก, วี และโปรดิวเซอร์ นายองซอก ได้มาร่วมงานแถลงข่าวโปรดัคชันของรายการ

และหนึ่งในความสนใจของงานวันนี้คือการเข้าร่วมทีมของ วี สมาชิกวง BTS สมาชิกน้องเล็กของรายการ ที่ยังไม่เคยร่วมงานในรายการเฟรนไชส์นี้มาก่อน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

วี ได้พูดถึงความรู้สึกของเขาในการร่วมเป็นสมาชิกของรายการ Jinny’s Kitchen ว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นมากครับที่ได้มาร่วมรายการนี้ ตั้งแต่เริ่มต้นการถ่ายทำผมก็ได้ประสบการณ์ใหม่ๆในชีวิตหลายอย่างเลยครับ แล้วสมาชิกทุกคน รวมถึงทีมงานก็คอยช่วยเหลือผมตลอด เลยทำให้ผมลืมประสบการณ์เหล่านี้ไม่ได้เลยจริงๆ ครับ”

วี ยังได้เล่าถึงการถ่ายทำของรายการที่เซอร์ไพรส์เขาตั้งแต่เริ่ม “ก่อนการถ่ายทำ ผมก็คิดว่าคงไม่ต้องทำอะไรมาก แค่รอบริการตามโต๊ะต่างๆ แต่กลายเป็นว่าพอไปถึงที่นั่น ผมก็ต้องทำอาหารเลยครับ จริงๆ แล้วใน BTS ผมเป็นคนที่ทำอาหารได้แย่ที่สุดเลย ผมก็เลยตกใจครับว่าทำไมผมถึงได้ทำอาหาร พอได้เริ่มเรียนรู้ ผมก็ยังไม่เข้าใจถึงคำว่า ความสุขในการทำอาหาร นะครับ ผมว่ามันเป็นอะไรที่ยากมากจริงๆ”

รายการ Jinny’s Kitchen จะเริ่มออกอากาศให้ได้ชมกันเป็นตอนแรกในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ สามารถรับชมพร้อมซับไทยกันได้ทาง Prime Video

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button